Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/07: MU sắp ra mắt Varane, Ronaldo ký hợp đồng?

Thứ hai, 26/07/2021 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sắp ra mắt Varane, Ronaldo gia hạn với Juventus, Chelsea có bước tiến vụ Haaland,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 26/07.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

MU sắp ra mắt Varane

Theo Le Parisien, Manchester United đã thống nhất được với Real Madrid về phí chuyển nhượng Raphael Varane là hơn 50 triệu euro và dự kiến sẽ cho ra mắt trung vệ người Pháp trong vài giờ tới. Trước đó, Varane đã đạt các thỏa thuận cá nhân với MU.

Dự kiến, Varane sẽ kí hợp đồng 5 năm với Man Utd và hưởng lương cao hơn những gì anh nhận ở Real. Với việc chiêu mộ một trung vệ giàu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao như Varane, MU hi vọng cải thiện được hiệu quả phòng ngự và đoạt ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Manchester United, Varane, Ronaldo, Juventus, Chelsea, Haaland, chuyển nhượng bóng đá
Varane sắp đến sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Lộ điểm đến tiếp theo của Zidane

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ từ Marca, Zidane được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế HLV Didier Deschamps ngồi vào ghế nóng của ĐT Pháp. Tại VCK EURO 2020 vừa qua, Les Bleus đã gây thất vọng khi sớm phải dừng bước và chiến lược gia 52 tuổi được cho là không còn phù hợp để dẫn dắt đội bóng.

Ronaldo gia hạn với Juventus?

Theo truyền thông Italia, vào ngày hôm nay (26/7, giờ Việt Nam) siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức trở lại Turin để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, Ronaldo sẽ có buổi tập đầu tiên với toàn đội vào thứ Ba (giờ địa phương).

Sau nhiều đồn đoán về tương lai ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Ronaldo và ban lãnh đạo Juventus sẽ bước vào quá trình đàm phán về một bản hợp đồng mới. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với “Lão bà” và đôi bên đang lên kế hoạch về bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm.

Manchester United, Varane, Ronaldo, Juventus, Chelsea, Haaland, chuyển nhượng bóng đá
Ronaldo đáp máy bay trở lại Turin. Ảnh: GdS

PSG tiếp tục chiêu mộ trung vệ

Sau sự bổ sung hàng thủ bằng Sergio Ramos, PSG đang đàm phán với người đại diện của trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, theo Corriere dello Sport. Ngôi sao 30 tuổi còn 2 năm hợp đồng với đại diện Serie A và có thể ra đi với giá 40 triệu euro.

Chelsea có bước tiến trong thương vụ Haaland

Đích thân chủ tịch Abramovich sẽ ra tay giúp Chelsea có được chữ ký của Haaland. Ông sẵn sàng chi 40 triệu euro của mình để trả hoa hồng cho người đại diện Haaland là siêu cò Mino Raiola. Số tiền kể trên là tiền túi của tỉ phú người Nga chứ không hề liên quan gì đến ngân sách của Chelsea.

Xác địch cái tên MU mua sau Varane

Tính toán của MU khi bán Pogba cho PSG

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Varane Ronaldo Juventus Chelsea Haaland chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT