Quảng cáo

Bản sao Bruno tại Olympic 2021: ‘Tôi chẳng biết Bruno Fernandes là ai’

Thứ hai, 26/07/2021 14:21 PM (GMT+7)

Mohamed Khalil Jendoubi – VĐV tại Olympic 2021 được vì như bản sao của tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ thú vị về bản thân.

Vào ngày 24/7 (giờ Việt Nam) mới đây, trận tranh HCV môn taekwondo hạng cân dưới 58kg dành cho nam tại Olympic 2021 đã diễn ra với màn so tài của hai võ sĩ Mohamed Khalil Jendoubi (Tunisia) và Vito Dell'aquila (Italia). Vito Dell'aquila là người đã giành chiến thắng chung cuộc 16-14 và xuất sắc giành HCV, tuy nhiên, người được truyền thông chú ý hơn cả lại chính VĐV về Mohamed Khalil Jendoubi.

Sở dĩ, võ sĩ trẻ người Tunisia nhận được đông đảo sự quan tâm từ báo giới quốc tế là do anh có ngoại hình khá giống với tiền vệ ngôi sao của Manchester United – Bruno Fernandes. Từ đôi mắt, khuôn mặt, mái tóc cho đến bộ râu, vận động viên 19 tuổi được người hâm mộ ví von như “anh em song sinh của Bruno”.

ozil
Mohamed Khalil Jendoubi được ví như bản sao của Bruno và Ozil (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, khi được phóng viên của beIN Sport hỏi về sự trùng hợp này, Jendoubi đã có những chia sẻ vô cùng thú vị. Khi được hỏi “Bạn có biết rằng bạn trông rất giống Bruno Fernandes hay không?” võ sĩ người Tunisia cho hay: “Tôi chẳng biết cầu thủ đó là ai cả, nhưng bạn bè tôi thường nói tôi rất giống Mesut Ozil”.

Mặc dù vẫn chưa bước qua tuổi 20, tuy nhiên ít ai biết rằng Mohamed Khalil Jendoubi đang sở hữu một lý lịch tương đối “khủng”. Jendoubi chính là chủ nhân của tấm HCV tại giải vô địch Taekwondo châu Phi và ở hạng cân 54kg tại Đại hội thể thao châu Phi. Cách đây 3 năm, võ sĩ sinh năm 2002 cũng đã có cho mình tấm HCĐ tại Thế vận hội Trẻ (Youth Olympic).

Thùy Linh thất bại đáng tiếc trước tay vợt số 1 thế giới ở OLYMPIC 2021

Hy hữu: VĐV ăn mừng hụt vì tưởng mình đoạt HCV Olympic 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan