Quảng cáo

Hy hữu: VĐV ăn mừng hụt vì tưởng mình đoạt HCV Olympic 2021

Thứ hai, 26/07/2021 14:00 PM (GMT+7)

Tay đua xe đạp người Hà Lan Annemiek van Vleuten giơ hai tay lên trời, khuôn mặt lọ rõ vẻ vui sướng vì nghĩ rằng mình đoạt huy chương vàng, nhưng cô đã có sự nhầm lẫn.

Annemiek van Vleuten đã làm những hành động mà bất cứ vận động viên thể thao nào cũng làm, để ăn mừng khi biết mình sẽ đoạt tấm huy chương vàng danh giá tại sân chơi Olympic. Annemiek van Vleuten có lý do để làm thế, chỉ tiếc rằng tấm huy chương cô vừa đoạt được chỉ có màu bạc.

Annemiek van Vleuten
Annemiek van Vleuten ăn mừng vì nghĩ rằng mình đoạt huy chương vàng. Ảnh: CNN

Ở nội dung đua xe đạp đường trường diễn ra ngày 25/7 vừa qua tại Olympic Tokyo, khi băng băng về đích mà phía trước không hề có đối thủ nào, tay đua nổi tiếng người Hà Lan Annemiek van Vleuten đinh ninh tấm huy chương vàng đã chắc chắn thuộc về mình. Phản ứng của cô đã trở thành một trong những tình huống nhầm lẫn hài hước nhất lịch sử Olympic, bởi trước Annemiek van Vleuten, VĐV người Áo Anna Kiesenhofer đã cán đích đầu tiên và bỏ xa các đối thủ của mình. 

Ngay từ những thời điểm đầu, Anna Kiesenhofer đã tách đoàn và khoảng cách giữa cô với các đối thủ bám đuổi ngày càng xa, đến nỗi người đứng thứ hai Anna Kiesenhofer vẫn tưởng rằng mình là người dẫn đầu, điều đó tạo nên nhầm lẫn ngớ ngẩn kể trên. 

Anna Kiesenhofer
Anna Kiesenhofer mới là người đoạt tấm huy chương vàng. Ảnh: CNN

Anna Kiesenhofer xuất sắc đến nỗi không chỉ một mình Annemiek van Vleuten lầm tưởng cô về dẫn đầu. Nói với BBC ngay sau khi cuộc đua kết thúc, tay đua về đích thứ 11 Lizzie Deignan cho biết: "Người giỏi nhất đã thắng ở đây hôm nay. Annemiek rõ ràng là người mạnh nhất, vì vậy, bạn biết đấy, hãy hét lên với cô ấy."

Cuối cùng, Annemiek van Vleuten chỉ có được huy chương bạc còn phần thưởng lớn nhất thuộc về Anna Kiesenhofer.

Ước nguyện kì lạ của VĐV tạo nên lịch sử ở OLYMPIC 2021

Mê mẩn vẻ đẹp của ‘hot girl’ cầu lông Việt Nam tại Olympic

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan