20 triệu lượt xem màn thi đấu bắn cung 'hấp dẫn' nhất thế giới

Thứ hai, 26/07/2021 17:36 PM (GMT+7)

Màn đối đầu giữa hai cô nằng xinh đẹp người Hàn Quốc trong bộ môn bắn cung thu hút hàng chục triệu người xem trên toàn thế giới.

VIDEO: 20 triệu lượt xem màn thi đấu bắn cung 'hấp dẫn' nhất thế giới

Olympic Tokyo đang diễn ra hấp dẫn và trong thời điểm này, những đoạn video thể thao nổi bật bất ngờ được lan truyền rộng rãi trở lại trên Internet. Song song với thành công của đoàn Hàn Quốc ở nội dung sở trường bắn cung, cả thế giới lại được một lần nữa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cô gái bắn cung xử sở kim chi.

Ở đoạn video từ giải Idol Star Athletic Championships 2018, hai nữ cung thủ Tzuyu và Irene đã tạo nên một màn so tài vô cùng hấp dẫn. Vốn là những ca sĩ thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc, khán giả đã vô cùng bất ngờ với màn trình diễn xuất sắc của cả hai cô gái xinh đẹp, đặc biệt là Tzuyu.

Tzuyu
Cô nằng Tzuyu xinh đẹp và bắn cung cũng rất cừ. Ảnh: chụp màn hình

Điều khiến trận đấu này trở nên nổi tiếng và thu hút hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội là bởi diện mạo xinh đẹp của hai nữ thần tượng. Trong trạng thái tập trung cho những mũi tên của mình, cả hai trông còn xinh đẹp hơn khi biểu diễn trên sân khấu. Với màn thể hiện của hai nữ thần tượng, rất nhiều cổ động viên đã gọi đây là trận bắn cung hấp dẫn nhất thế giới, dù cả hai đều không phải vận động viên chuyên nghiệp.

Tại Hàn Quốc, bắn cung là môn thể thao vô cùng nổi tiếng. Chính vì thế, việc những ca sĩ thần tượng giỏi trong môn thể thao này vốn dĩ không phải điều bất ngờ. Bắn cung cũng là mỏ vàng của Hàn Quốc lại mỗi kỳ Thế vận hội. Tính đến chiều 26/7, đoàn Hàn Quốc đã có 3 tấm HCV và đều đến từ môn bắn cung.

Đội trưởng ĐT Trung Quốc gây thương nhớ với nhan sắc như diễn viên điện ảnh

Nữ VĐV Nhật Bản đốn tin người hâm mộ với nhan sắc nữ thần

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan