Quảng cáo

Nữ VĐV Nhật Bản đốn tin người hâm mộ với nhan sắc nữ thần

Thứ hai, 26/07/2021 09:10 AM (GMT+7)

Nữ vận động viên nhảy xa người Nhật Bản, Ami Kodama đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới nhờ ngoại hình xinh đẹp tựa nữ thần.

VIDEO: Nhan sắc nữ thần của nữ VĐV nhảy xa Nhật Bản

Mới đây, một đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội quay lại màn thi đấu nhảy xa của một nữ vận động viên người Nhật Bản có tên Ami Kodama. Đoạn video trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp cùng biểu cảm có phần nghiêm túc nhưng gây được thiện cảm của Ami Kodama.

Cô nàng thực hiện màn thi nhảy xa với thành tích hơn 6 mét, khiến cư dân mạng trầm trồ. Rất nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự hâm mộ với Ami Kodama và nhận định cô nàng "vừa có tài, vừa có sắc".

Ami Kodama
Cận cảnh nhan sắc của Ami Kodama. Ảnh chụp màn hình

Đoạn video nổi lên đúng thời điểm Olympic Tokyo 2021 bắt đầu khởi tranh ở Nhật Bản, khiến người hâm mộ háo hức tìm kiếm những nội dung thi đấu tiếp theo của Ami Kodama. Dù vậy, tất cả đều đã phải hụt hẫng khi Ami Kodama không có tên trong thành phần đoàn thể thao Nhật Bản dự Olympic Tokyo.

Đoạn video kể trên diễn ra vài tháng trước Olympic, khi Ami Kodama tham dự giải vô địch nhảy xa toàn quốc Nhật Bản. Tại giải đấu ấy, Kodama xếp hạng 5 chung cuộc.

Khoảnh khắc Ánh Viên đánh bại đối thủ Trung Quốc, giành HCV Thế vận hội

Ánh Viên phá kỷ lục, làm nên lịch sử với tấm HCV ở sân chơi thế giới

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan