Quảng cáo

Tính toán của MU khi bán Pogba cho PSG

Thứ bảy, 24/07/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã sẵn sàng bán tiền vệ Paul Pogba cho PSG, sau đó đẩy nhanh kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Với việc tiền vệ người Pháp đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới, ban lãnh đạo Man Utd buộc phải đưa ra quyết định bán anh trong mùa hè này. Và theo nguồn tin từ The Telegraph, Quỷ Đỏ đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ phía PSG, đội bóng đang rất khao khát có được cựu cầu thủ của Juventus.

Cũng theo tờ báo uy tín của Anh, con số mà Manchester United mong đợi từ phía Paris Saint-Germain rơi vào khoảng 43 triệu bảng. Số tiền này sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng cho những tính toán trên thị trường chuyển nhượng.

Đầu tiên, MU cần tìm một phương án thay thế dài hạn cho sự ra đi của Pogba. Một số cái tên hàng đầu đã được liên hệ với đội bóng từng 20 lần vô địch Premier League trong những tháng gần đây, một trong số đó là tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes, người được đánh giá là 'Pogba mới'.

chuyển nhượng, Manchester United, Pogba, PSG
Pogba sẽ sớm đến PSG? Ảnh: Getty

Cầu thủ 18 tuổi này lọt vào tầm ngắm của Man Utd sau khi khẳng định mình là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới trong vài mùa giải qua, anh được biết tới nhờ khả năng phòng ngự xuất sắc và khả năng chuyền bóng đẳng cấp.

Manchester United có thể đưa Camavinga đến Old Trafford mà không phải 'phá két' vào mùa hè này, bởi hợp đồng của cầu thủ người Pháp đang ở trong tình trạng tương tự như Pogba, chỉ còn hiệu lực trong một năm nữa.

Các nguồn tin cho biết Rennes sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng. Nếu mua thành công Camavinga, khoản tiền dư 18 triệu bảng sau khi bán Pogba sẽ được Man Utd dùng để theo đuổi Kieran Trippier của Atletico Madrid.

MU sẵn sàng bán Pogba, gặp đối thủ vụ ‘siêu trung vệ’?

Wijnaldum muốn Pogba gia nhập PSG

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Pogba PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT