Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/7: Sẵn sàng bán Pogba, gặp đối thủ vụ ‘siêu trung vệ’?

Thứ bảy, 24/07/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Sẵn sàng bán Pogba cho PSG và bị 'phá đám' trong vụ Varane sẽ là những thông tin chuyển nhượng liên quan tới MU ngày 24/7.

Man Utd chấp nhận bán Pogba cho PSG

Với việc tiền vệ người Pháp đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới, ban lãnh đạo Man Utd buộc phải đưa ra quyết định bán anh trong mùa hè này. Và theo nguồn tin từ The Telegraph, Quỷ đỏ đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ phía PSG, đội bóng đang rất khao khát có được cựu cầu thủ của Juventus.

Chuyển nhượng MU 24/7: Sẵn sàng bán Pogba, gặp đối thủ vụ ‘siêu trung vệ’? 64516
Pogba đang muốn về Pháp để thi đấu cho PSG

MU chậm trễ vụ Varane, Chelsea lập tức tranh thủ cơ hội

Không chỉ có Quỷ đỏ mà The Blues cũng rất muốn sở hữu trung vệ người Pháp. Hiện tại, Real Madrid được cho là đang đàm phán với cả 2 đại diện của xứ sở sương mù nhưng vẫn chưa có kết quả. Như vậy, nếu đội bóng thủ đô London chấp nhận chi ra 50 triệu euro thì họ sẽ chính thức "nẫng tay trên" của Man Utd.

Chuyển nhượng MU 24/7: Sẵn sàng bán Pogba, gặp đối thủ vụ ‘siêu trung vệ’? 64517
Man Utd vẫn chưa thể dứt điểm được vụ Varane

CHÍNH THỨC ký hợp đồng với ‘bom tấn’

Mới đây trên trang chủ, Man Utd chính thức thông báo họ đã ký hợp đồng với tiền vệ Jadon Sancho. Thỏa thuận của anh và Quỷ đỏ sẽ kéo dài đến năm 2026 và tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tại đội bóng mới, cầu thủ người Anh sẽ khoác áo số 25.

Chuyển nhượng MU 24/7: Sẵn sàng bán Pogba, gặp đối thủ vụ ‘siêu trung vệ’? 64520
Sancho chính thức đã là người của Man Utd

Chọn xong người thay thế Pogba

Pogba mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng anh gia nhập PSG trong mùa hè này. Trong hoàn cảnh ấy, Quỷ đỏ cũng nhanh chóng tìm ra phương án thay thế ngôi sao người Pháp.

Theo Sport Bild, MU đang nhắm tới Leon Goretzka. Họ dự định sẽ trao cho tiền vệ người Đức mức lương tốt hơn ở Bayern Munich để thuyết phục anh đến Old Trafford.

Những màn trình diễn chói sáng của Goretzka trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria

Bị Tottenham vượt mặt trong vụ trung vệ Serie A

Nguồn tin từ Argentina của TyC Sports tiết lộ, Tottenham muốn trả cho Atalanta số tiền 34 triệu bảng đi kèm theo đó là khoản phụ phí 8 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Cristian Romero.

Trước đó, cũng đã có rất nhiều thông tin cho rằng Gà trống đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Romero. Với động thái trên, rất có khả năng Man Utd sẽ để mất mục tiêu của mình vào tay đội bóng đồng hương.

Tiền vệ MU công khai ý định ra đi

Chiều lòng Bruno, MU chuẩn bị sở hữu ‘tiền vệ 35 triệu bảng’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Varane Pogba PSG Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT