Quảng cáo

Thực hư thương vụ bom tấn Harry Kane đến Man City

Thứ sáu, 23/07/2021 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng, tiền đạo người Anh sẽ sớm cập bến Etihad trong thời gian tới.

Với sự ra đi của Sergio Aguero, Manchester City đang rất mong muốn sở hữu một trung phong đẳng cấp để thay thế cho cầu thủ người Argentina. Erling Haaland là một trong những mục tiêu tiềm năng của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Song, Borussia Dortmund đang rất quyết tâm trong việc giữ chân ngôi sao sinh năm 2000.

Vì vậy, nửa xanh thành Manchester đã chuyển hướng sang Harry Kane. Đây là mục tiêu khả thi hơn, khi mà tiền đạo người Anh được cho là muốn rời Tottenham để tìm kiếm những danh hiệu.

harry-kane
Kane là trụ cột của Tottenham trong nhiều mùa giải đã qua

Và mới đây, truyền thông xứ sở sương mù đồng loạt đưa tin, chủ tịch Daniel Levy đã đồng ý mức giá 160 triệu bảng mà Man City đưa ra cho đội trưởng Tam Sư. Ngoài ra, họ còn khẳng định Kane sẽ ký hợp đồng từ 4 đến 5 năm với The Citizens và nhận mức lương lên tới 400 nghìn bảng/tuần.

Tuy nhiên, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng phủ định những thông tin trên. Cụ thể nhà báo người Ý đã nói rằng: Chủ tịch Daniel Levy muốn giữ Kane ở lại và không có thỏa thuận nào giữa Tottenham và Manchester City. The Citizens coi Harry Kane mục tiêu chính của họ cùng với Jack Grealish.

Tháng trước, họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng nhưng Tottenham đã từ chối. Và tới đây, Harry Kane sẽ có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Gà trống và HLV Nuno Santo về tương lai của mình.

Tất cả những kiến tạo của Harry Kane ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua

Thông tin này đã cho thấy, nửa xanh thành Manchester sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều để thuyết phục Kane cập bến Etihad.

Liệu Man City sẽ chọn Harry Kane hay Lewandowski tái hợp người thầy cũ?

Ngã giá không tưởng, Tottenham đồng ý bán Kane cho gã khổng lồ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Man City Tottenham Kane đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT