Quảng cáo

Wijnaldum muốn Pogba gia nhập PSG

Thứ sáu, 23/07/2021 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể bán tiền vệ Paul Pogba cho PSG với giá 43 triệu bảng vào mùa chuyển nhượng hè này.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Georginio Wijnaldum đã tiết lộ rằng anh rất muốn Paris Saint-Germain mua ngôi ngôi sao Paul Pogba của Manchester United. Sportsmail tiết lộ rằng MU đang chịu áp lực phải bán Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè này bởi hai bên chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Khi Wijnaldum được RMC hỏi liệu anh có muốn thấy Pogba gia nhập PSG hay không, cựu sao Liverpool trả lời: "Anh ấy thật đáng kinh ngạc. Tôi đã từng đối đầu với anh ấy vài lần và Pogba quả là một cầu thủ tuyệt vời! Mọi đội đều muốn có anh ấy"

"Anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Nếu bạn hỏi bất kỳ cầu thủ nào từ một đội bóng khác, liệu họ có muốn Paul Pogba gia nhập cùng họ hay không, mọi người sẽ nói 'có' bởi vì anh ấy là một cầu thủ phi thường, có đầy đủ phẩm chất. Anh ấy có tất cả".

Manchester United, Pogba, PSG, chuyển nhượng
Wijnaldum muốn Pogba đến PSG. Ảnh: Getty

Tờ Sportsmail đã tiết lộ tuần này rằng người đại diện của Pogba, Mino Raiola đang thảo luận về các điều khoản cá nhân với PSG, họ tin rằng họ có thể ký hợp đồng với tiền vệ 28 tuổi với giá chưa đến một nửa con số 89 triệu bảng mà Man Utd trả cho Juventus vào năm 2016.

Pogba còn một năm trong hợp với mức lương 290.000 bảng một tuần tại Old Trafford và không có dấu hiệu nào cho thấy anh quan tâm đến việc ký hợp đồng mới. Điều này có nghĩa là Pogba sẽ có thể rời Manchester United với tư cách cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Bây giờ, MU phải quyết định xem có nên bán Pogba trước thời hạn chuyển nhượng ngày 31 tháng 8 hay giữ cầu thủ này trong một mùa giải nữa và có nguy cơ mất trắng anh.

Tottenham đi trước MU trong thương vụ trung vệ Juventus

MU chốt lương kỷ lục và thời hạn hợp đồng với ‘siêu bom tấn’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Pogba PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT