Quảng cáo

Vượt mặt Liverpool, Dortmund sở hữu người thay thế Sancho

Thứ bảy, 24/07/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Đức đang rất tích cực trong việc tìm người thay thế ngôi sao người Anh.

Sau thành tích không tốt ở mùa giải vừa qua, Liverpool đang rất muốn bổ sung những tân binh chất lượng nhằm gia tăng sức mạnh đội hình của HLV Jurgen Klopp. The Kop cần 1 ngôi sao tấn công đẳng cấp để cạnh tranh với Roberto Firmino, người đã sa sút phong độ trầm trọng.

Cái tên mà câu lạc bộ thành phố cảng nhắm đến là Donyell Malen của PSV Eindhoven. Họ theo sát cầu thủ người Hà Lan trong nhiều tháng qua và cũng đã gửi lời đề nghị chính thức đến PSV nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

borussia-dortmund-dang-nham-den-donyell-malen-sau-khi-ban-sancho-dortmund-close-in-on-signing-west-ham-target-donyell-malen
Malen đang là tài năng sáng giá của bóng đá xứ sở hoa tulip

Ngoài Liverpool thì Borussia Dortmund cũng là đội bóng muốn sở hữu ngôi sao sinh năm 1999 này để thay thế cho Jadon Sancho, người đã đến Man Utd với giá 73 triệu bảng.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano lên tiếng xác nhận rằng, đội bóng của Bundesliga đã sở hữu được sát thủ ghi 19 bàn ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, ký giả người Ý chia sẻ rằng:

“Donyell Malen sẽ đến Borussia Dortmund. Thỏa thuận đã được hoàn tất và đội bóng áo vàng-đen phải trả 30 triệu bảng cho PSV. Một số thủ tục giấy tờ cần được chuẩn bị và hợp đồng sẽ được ký vào cuối tuần.

Malen sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 và mức lương của anh ấy cũng sẽ được cải thiện so với hiện tại.”

Haaland đã quay trở lại tập luyện cùng Dortmund để chuẩn bị cho mùa giải mới

Với kỹ thuật, tốc độ cũng như khả năng “đánh hơi” bàn thắng rất tốt, Malen hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng vùng Ruhr ở mùa giải tới.

Dùng ‘chiêu độc’, Liverpool sở hữu sát thủ Hà Lan?

Dứt áo rời Chelsea, Timo Werner xác định điểm đến tiếp theo

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Liverpool Malen Sancho PSV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT