Quảng cáo

Dứt áo rời Chelsea, Timo Werner xác định điểm đến tiếp theo

Thứ sáu, 23/07/2021 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, tiền đạo Timo Werner đang lên kế hoạch rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 với mức giá 53 triệu euro và được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới, tuy nhiên, sau một mùa giải thi đấu cho The Blues, tiền đạo Timo Werner đang không thể đáp ứng đúng sự mong chờ của ban lãnh đạo đội bóng.

Theo nhiều đồn đoán từ truyền thông Anh thời gian gần đây, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp khác trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và Lewandowski cùng Erling Haaland đang là những cái tên đang được đưa vào tầm ngắm. Động thái này cũng cho thấy, Timo Werner sẽ khó có thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của The Blues trong mùa giải mới.

Tuchel sẽ giúp Werner tự tin ghi bàn trở lại? (Ảnh: Internet)
Werner đứng trước ngưỡng cửa rời Chelsea (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, tiền đạo người Đức được cho là đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Theo 90min, Timo Werner và người đại diện đang liên hệ để chuyển đến đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo nguồn tin trên, chân sút 25 tuổi ưu tiên trở lại quê nhà thi đấu và Dortmund đang được xem là lựa chọn hàng đầu của cầu thủ này.

Hiện tại, thời hạn hợp đồng giữa Werner và Chelsea vẫn còn 4 năm hiệu lực và tiền đạo người Đức đang được định giá vào khoảng 65 triệu euro. Trong trường hợp đạt thỏa thuận với Dortmund, The Blues hoàn toàn có thể dùng Werner như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland.

Wijnaldum muốn Pogba gia nhập PSG

HLV trưởng lên tiếng, 'gã khổng lồ nước Anh' nổ bom tấn Ronaldo?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Timo Werner Werner rời Chelsea Chelsea Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT