Quảng cáo

Werner sẵn sàng ra đi để Chelsea đón Haaland

Thứ năm, 22/07/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea muốn có tiền đạo Erling Haaland, nhưng rất khó để thuyết phục Borussia Dortmund nếu không đưa ra một lời đề nghị béo bở.

Tiền đạo người Na Uy có tất cả những phẩm chất cần có ở một tiền đạo hàng đầu và Erling Haaland được dự đoán sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời, nhưng Dortmund cũng cần phải tìm một người thay thế trước khi để anh ra đi.

Nếu Haaland được bán với một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ thì kết quả là Dortmund sẽ bị các CLB khác đòi hỏi một mức giá cao khi muốn mua người thay thế, nhưng trang 90min đã chỉ ra rằng Chelsea có một giải pháp.

Họ xác nhận rằng Chelsea vẫn đang làm tất cả những gì có thể để ký hợp đồng với Haaland. Nếu cầu thủ người Na Uy cập bến Stamford Bridge, vị trí của Timo Werner sẽ bị đe dọa.

Chelsea, chuyển nhượng, Haaland, Dortmund
Werner sẵn sàng đến Dortmund. Ảnh: Getty

Cái khó ló cái khôn, người đại diện của Werner đã tìm ra một phương án vẹn toàn. Đó là Werner sẵn sàng đến Dortmund, như vậy vừa đảm bảo đội bóng Bundesliga có sẵn người thay thế, vừa giảm mức phí mà Chelsea phải chi ra để mua Haaland.

Timo Werner luôn cống hiến 100% năng lượng và nhiệt huyết mỗi khi được ra sân, nhưng tiền đạo người Đức thường tỏ ra kém duyên trước khung thành đối thủ trong mùa giải 2020/21.

Dù Werner là chân sút hàng đầu của Chelsea ở mùa giải trước, nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của đội bóng cho một tiền đạo sát thủ.

Real chốt giá bán lại Hazard cho Chelsea

Chelsea hỏi mua ĐKVĐ Euro

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chuyển nhượng Haaland Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT