Quảng cáo

Thông điệp đanh thép, Mbappe sắp chia tay PSG

Thứ bảy, 24/07/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không ở lại Paris Saint-Germain, bất chấp những nỗ lực từ phía đội bóng nước Pháp.

Hàng loạt tờ báo lớn như Marca hay AS đồng loạt xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe đã thông báo với huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino rằng anh không có kế hoạch gia hạn hợp đồng hiện tại.

Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu tiếp tục khoác áo PSG trong mùa giải tới. Thông điệp từ chân sút 22 tuổi được truyền đi ngay sau khi anh trở lại sau kỳ nghỉ. Sau buổi kiểm tra y tế, Mbappe đã gặp riêng thuyền trưởng người Argentina để khẳng định lập trường của mình.

mba-2
Mbappe chắc chắn sẽ không gia hạn với PSG. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, cựu tiền đạo AS Monaco cũng khẳng định anh sẽ không gây sức ép để được ra đi ở mùa hè năm nay vì sự tôn trọng dành cho đội bóng. Thế nhưng, Mbappe cũng nhấn mạnh anh sẽ không ở lại sân Parc des

Princes sau mùa giải tới.

Những ông chủ người Qatar đã ra sức thuyết phục tuyển thủ Pháp bằng bản hợp đồng kèm mức lương mới ngang bằng với Neymar. Nhưng tiền không còn là vấn đề quá quan trọng với Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 muốn chuyển đến một đội bóng có truyền thống hơn để hoàn thành giấc mơ Champions League, đó chính là Real Madrid.

Người đứng đầu Los Blancos, Florentino Perez vẫn duy trì mối quan hệ bền chặt với Nasser Al-Khelaifi và không muốn làm sứt mẻ tình bạn này. Cho nên, đội chủ sân Bernabeu vẫn đang chờ đợi thời điểm thích hợp để chiêu mộ Mbappe.

Đối mặt với thực tế trên, gã khổng lồ nước Pháp đã tính đến phương án cho phép số 7 ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo truyền thông Tây Ban Nha, thương vụ này có thể sẽ diễn ra vào tháng 8.

Real chốt giá bán lại Hazard cho Chelsea

PSG từ chối 'yêu sách khó tin' của Mbappe

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT