Quảng cáo

Tiền đạo Bundesliga có câu trả lời cho Chelsea

Thứ bảy, 24/07/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang thúc đẩy thương vụ chiêu mộ Erling Haaland, tuy nhiên nhà vô địch Champions League không loại trừ những phương án dự phòng.

VIDEO: Chiến dịch Cúp C1 2020/21 của Chelsea

Sasa Kalajdzic được cho là có tên trong danh sách các lựa chọn thay thế tiềm năng của Chelsea nếu thất bại trong việc mua Erling Haaland từ Dortmund, The Blues nhiều khả năng sẽ phải trả một mức phí khổng lồ để có tiền đạo người Na Uy.

Hợp đồng hiện tại của Kalajdzic với Stuttgart sẽ hết hạn trong thời gian chưa đầy hai năm, nhưng tiền đạo cao 2m cho rằng bản thân sẽ ở lại với câu lạc bộ Bundesliga lâu hơn, bất chấp nhận được sự quan tâm từ Chelsea.

Chia sẻ với trang Kleine Zeitung, Kalajdzic nói: "Tất nhiên, tôi có thể hình dung về việc gia hạn hợp đồng của mình. Nhưng điều đó cũng phải chờ những điều kiện phù hợp. Không chỉ mình tôi quyết định điều đó mà còn do những người khác quyết định".

Chelsea, Haaland, chuyển nhượng, Kalajdzic
Kalajdzic trong màu áo ĐT Áo tại Euro 2020. Ảnh: Getty

Về thông tin lọt vào mắt xanh của Chelsea như một lựa chọn thay thế Haaland, Kalajdzic nói: "Tôi rất thoải mái. Tôi thực sự không nghĩ nhiều về điều đó. Hiện tại tôi đang ở đây, vui vẻ với bạn bè và cố gắng chuẩn bị cho mọi buổi tập".

Trên thực tế, dù mua thành công Haaland thì Chelsea vẫn có thể tiếp tục theo đuổi Kalajdzic trong bối cảnh Olivier Giroud đã cập bến AC Milan, Timo Werner và Tammy Abraham cũng có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Kalajdzic đã ghi 16 bàn và kiến ​​tạo thêm 6 bàn cho Stuttgart trong mùa giải Bundesliga 2020/21. Tiền đạo người Áo cũng đã ghi một bàn thắng đáng nhớ vào lưới Ý tại vòng 16 đội Euro 2020.

Chelsea có thêm cơ hội sở hữu đồng đội Ramos

Dứt áo rời Chelsea, Timo Werner xác định điểm đến tiếp theo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Haaland chuyển nhượng Kalajdzic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT