Quảng cáo

Ronaldo ra đi, Juventus xác định ‘bom tấn 120 triệu’ thay thế

Thứ bảy, 24/07/2021 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang đứng trước ngưỡng cửa chia tay Juventus và mới đây, người sẽ thay thế chân sút 36 tuổi đã được xác định.

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Ở thời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Juventus. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng, thậm chí, theo một số nguồn tin, Ronaldo đã bị thuyết phục bởi PSG và có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Về phía Juventus, đội bóng thành Turin được cho là vẫn muốn giữ chân Ronaldo với một bản giao kèo mới. Tuy nhiên, với tình hình khó khăn về tài chính, “Lão bà” sẽ khó có thể đáp ứng mức lương khổng lồ của Ronaldo, điều này đồng nghĩa với việc, CR7 sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu tiếp tục ở lại.

griezmann
Griezmann là cái tên được nhắm đến để thay thế Ronaldo (Ảnh: Internet)

Trong trường hợp đôi bên không thể đi đến quyết định cuối cùng, Juventus nhiều khả năng sẽ phải để Ronaldo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Turin cũng đã xác định được cái tên sẽ thay thế chân sút 36 tuổi.

Cụ thể, theo Sport, Antoine Griezmann đang là mục tiêu số một mà Juventus hướng đến. Dẫu vậy, “Lão bà” nhiều khả năng sẽ chỉ gửi lời đề nghị mượn ngôi sao người Pháp từ Barca trong mùa giải 2021/22.

Hiện tại, Griezmann được cho là cũng không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Barca. Cập bến Camp Nou với mức giá 120 triệu euro, tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chưa thể đáp ứng đúng sự kỳ vọng của BLĐ đội bóng và đang bị liệt vào danh sách thanh lý để giải phóng quỹ lương.

Barca có thể mất Messi vì khủng hoảng tài chính

Xuất hiện bước ngoặt, Ronaldo chuẩn bị gia nhập gã khổng lồ?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Griezmann Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT