Quảng cáo

Barca có thể mất Messi vì khủng hoảng tài chính

Thứ bảy, 24/07/2021 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Gã khổng lồ xứ Catalan đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của Messi trong nửa mùa giải 2021/22.

Barcelona đang gặp những vấn đề nghiêm trọng về tài chính trước khi mùa giải mới khởi tranh. Theo ESPN, đội bóng xứ Catalan có nguy cơ không thể đăng ký cho Messi thi đấu tới ít nhất là tháng 1 năm 2022.

Messi đã đồng ý giảm 50% lương để ký vào bản hợp đồng mới với Barca. Dù vậy, vẫn chưa có một thỏa thuận chính thức nào được ký kết, trong hoàn cảnh đội bóng xứ Catalan đang vật lộn với tình hình tài chính khó khăn.

Barca đã ký hợp đồng với Aguero, Eric Garcia và Depay trong thị trường chuyển nhượng hè, và cũng tương tự như Messi, cả 3 cầu thủ này có thể sẽ không được đăng ký thi đấu nếu đội chủ sân Nou Camp không vượt qua các yêu cầu về tài chính.

Messi
Barca có thể không được đăng ký Messi. Ảnh: Getty

Trong hoàn cảnh đó, Barca đang nỗ lực thuyết phục các cầu thủ trụ cột giảm lương. Tuy nhiên ngoài Messi, những trụ cột còn lại như Antoine Griezmann, Gerard Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets và Sergi Roberto đều từ chối giúp đỡ đội bóng.

Barca mong muốn có thể giải quyết tình hình tài chính khó khăn trước ngày 15 tháng 8, tức thời điểm La Liga chính thức khởi tranh. Hạn cuối của họ là ngày 31 tháng 8 và nếu tiếp tục gặp bế tắc, Barca sẽ mất Messi ít nhất là nửa mùa giải đầu tiên.

Hiện tại, Messi vẫn đang là cầu thủ tự do và chưa ký hợp đồng với Barca. Nếu tình hình tài chính tiếp tục diễn biến xấu, không loại trừ khả năng đội chủ sân Nou Camp còn mất trắng siêu sao 33 tuổi.

Xuất hiện bước ngoặt, Ronaldo chuẩn bị gia nhập gã khổng lồ?

Chuyên gia Romano làm rõ vụ Kane đến Man City

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Messi bị cấm thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT