Quảng cáo

Xuất hiện bước ngoặt, Ronaldo chuẩn bị gia nhập gã khổng lồ?

Thứ bảy, 24/07/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Cristiano Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này sẽ phụ thuộc nhiều vào quyết định của Kylian Mbappe.

Mới đây, tờ Marca đưa tin Kylian Mbappe đã có quyết định cuối cùng về tương lai của mình với PSG. Theo đó, ngôi sao người Pháp đã khẳng định với HLV Pochettino rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG, bất chấp việc giao kèo giữa hai bên sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau.

Mục tiêu của Mbappe không gì ngoài rời PSG để gia nhập Real Madrid, đội bóng cũng đang rất muốn có anh trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mbappe
Mbappe quyết định sẽ rời PSG. Ảnh: Getty

Với PSG, họ sẽ phải đứng trước hai lựa chọn. Một là cố gắng giữ Mbappe lại trong mùa hè năm nay và mất trắng anh sau đây một năm, hoặc chấp nhận bán ngôi sao người Pháp ngay mùa hè này để kiếm về một số tiền chuyển nhượng đáng kể.

Theo Corriere dello Sport, PSG nhiều khả năng sẽ bán Mbappe với số tiền khoảng 160 triệu euro trong mùa hè năm nay. Ngay sau đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ kích nổ thương vụ đang tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, đó là Cristiano Ronaldo.

Ronaldo
Ronaldo chuẩn bị rời Juventus. Ảnh: Getty

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang đi nghỉ và xem xét giữa các lựa chọn. Thay vì gia hạn hợp đồng với Juventus với một mức lương bị giảm đáng kể, rất có thể Ronaldo sẽ chọn đến PSG để tái ngộ người đồng đội cũ Sergio Ramos.

Về phía Juventus, đội bóng này cũng đã chuẩn bị kỹ phương án thay thế Ronaldo. Gabriel Jesus được chọn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng thành Turin trong mùa hè này. Ngoài ra, Mauro Icardi cũng là một cái tên được Juve nhắm tới.

Chuyên gia Romano làm rõ vụ Kane đến Man City

Duyệt chi 130 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị đón 'siêu bom tấn'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng Juventus Ronaldo ra đi PSG Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo