Quảng cáo

Duyệt chi 130 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị đón 'siêu bom tấn'

Thứ sáu, 23/07/2021 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Với việc quyết định đầu tư một số tiền lớn, Chelsea đang đến gần với việc chiêu mộ thành công chân sút đang được cả châu Âu theo đuổi.

Theo Football Insider, sau quãng thời gian bày tỏ quan tâm, Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức để chiêu mộ Erling Haaland. Theo đó, ban lãnh đạo của đội bóng thành London đã quyết định duyệt chi 130 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán lại ngôi sao người Na Uy.

Được biết, số tiền mà đội bóng nước Đức yêu cầu là 150 triệu bảng. Nhưng nếu không bán Haaland trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Dortmund sẽ chỉ có được khoảng 64 triệu bảng khi điều khoản phá vỡ hợp đồng được kích hoạt.

Haaland
Chelsea chuẩn bị gửi lời đề nghị 130 triệu bảng cho Haaland. Ảnh: Getty

Ngay từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở ra, Chelsea đã coi Erling Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Đội bóng thành London dự tính sẽ bán cả Tammy Abraham lẫn Timo Werner nhằm lấy tiền chiêu mộ Haaland. 

Trong trưởng hợp Dortmund nhất quyết không nhả người, lúc ấy những nhà đương kim vô địch Champions League mới tính đến phương án hai là chiêu mộ Robert Lewandowksi.

Dù vậy theo báo chí Anh, với việc sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 130 triệu bảng, cơ hội để Chelsea có được Haaland là rất cao. Đối thủ duy nhất có thể cản bước Chelsea trong thương vụ này là Man City nhiều khả năng sẽ chi đậm để có được Harry Kane.

CHÍNH THỨC: Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham

Dứt áo rời Chelsea, Timo Werner xác định điểm đến tiếp theo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Haaland chuyển nhượng Chelsea mua Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT