Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ sáu, 23/07/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Son Heung-min đã chính thức đặt bút ký vào bản giao kèo mới với Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sau nhiều đồn đoán sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, mới đây, trang chủ của Tottenham đã chính thức thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Son Heung-min. Theo đó, ngôi sao người Hàn Quốc sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô London với một bản giao kèo mới đến năm 2025.

Chia sẻ trước truyền thông sau khi giữ chân thành công Son Heung-min, Giám đốc thể thao của Tottenham, Fabio Paratici không giấu nổi niềm vui: “Chúng tôi rất vui mừng khi đã hoàn tất ký mới hợp đồng với Son Heung-min trước thềm mùa giải mới. Mọi người đều đã thấy được những tác động tích cực mà cậu ấy đã mang lại cho đội bóng này cả trong lẫn ngoài sân cỏ, thật tuyệt vời khi Sonny tiếp tục là một phần của đội bóng trong mùa tới”.

son heung-min
Son Heung-min chính thức gia hạn với Tottenham (Ảnh: Internet)

Về phần mình, Son Heung-min cũng đã có những chia sẻ sau khi cam kết tương lai với Tottenham. Tiền đạo sinh năm 1992 cho hay: “Thật là một vinh dự lớn khi được thi đấu cho Tottenham trong 6 năm qua. Câu lạc bộ đã dành cho tôi một sự tôn trọng lớn và tôi rất vui khi được tiếp tục gắn bó với toàn đội”.

“Đây giống như ngôi nhà thứ hai của tôi vậy, thật đặc biệt khi được gắn bó với những cổ động viên, các đồng đội và đội ngũ nhân viên. Tôi rất vui khi có mặt ở đây ngày hôm nay và tôi rất mong chờ sẽ được gặp lại những người hâm mộ trong thời gian tới’.

Hiện tại, mức lương của tiền đạo người Hàn Quốc trong bản giao kèo mới vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, theo nhiều đồn đoán, Sonny sẽ nhận mức đãi ngộ vào khoảng 200.000 bảng/tuần. 

Dứt áo rời Chelsea, Timo Werner xác định điểm đến tiếp theo

Wijnaldum muốn Pogba gia nhập PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min gia hạn hợp đồng Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo