Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 24/7: Ronaldo rời Juventus, MU thay thế Pogba?

Thứ bảy, 24/07/2021 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chuẩn bị rời Juventus, MU chọn xong người thay Pogba hay Pochettino gia hạn với PSG là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 24/7.

Ronaldo sẽ rời Juventus?

Theo các nguồn tin từ Corriere dello SportFootball Italia, Ronaldo chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai và nhiều khả năng anh sẽ rời Juventus trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ronaldo
Ronaldo có thể đến PSG sau khi rời Juventus. Ảnh: Getty

Kịch bản hợp lý nhất là Ronaldo sẽ nằm trong chuỗi domino bom tấn chuyển nhượng. Mbappe từ PSG đến Real Madrid, Ronaldo từ Juventus đến PSG và Icardi từ PSG đến Juventus.

MU chọn xong người thay Pogba

Pogba mới đây đã từ chối hợp đồng mới MU, điều đó khiến cho viễn cảnh anh gia nhập PSG trong mùa hè này là dễ xảy ra. Trong hoàn cảnh ấy, Quỷ đỏ thành Man cũng nhanh chóng tìm ra phương án thay thế ngôi sao người Pháp.

Theo Sport Bild, MU đang nhắm tới Leon Goretzka. Đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ trao cho tiền vệ người Đức mức lương tốt hơn ở Bayern để thuyết phục anh gia nhập MU.

Juventus chọn người thay thế Ronaldo

Theo CalcioMercato, Juventus đã biến tiền đạo Gabriel Jesus của Manchester City trở thành mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Jesus
Juventus muốn chiêu mộ Gabriel Jesus. Ảnh: Getty

Rất có thể đây là động thái nhằm thay thế trực tiếp Ronaldo, ngôi sao nhiều khả năng sẽ ra đi.

Pochettino gia hạn với PSG

Mauricio Pochettino đã ký hợp đồng mới tại Paris Saint-Germain. Theo đó, huấn luyện viên người Argentina sẽ gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2023.

Man City không chi 160 triệu bảng cho Kane

Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng Manchester City sẽ không chi 160 triệu bảng (khoảng 220 triệu USD) cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Đội trưởng đội tuyển Anh được cho là đang đến gần sân Etihad trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng Man City đã bác bỏ khả năng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Kane.

Duyệt chi 130 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị đón 'siêu bom tấn'

Dứt áo rời Chelsea, Timo Werner xác định điểm đến tiếp theo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhương Ronaldo Juventus PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT