Quảng cáo

Ronaldo chính thức có mặt, chuẩn bị kiểm tra y tế và ký HĐ với ông lớn

Thứ hai, 26/07/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian nghỉ ngơi, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại và chuẩn bị định đoạt tương lai tại Juventus.

Sau khi rời EURO 2021 cùng ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã dành thời gian cho gia đình với kỳ nghỉ tại Mallorca. Theo truyền thông Italia, vào ngày hôm nay (26/7, giờ Việt Nam) siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức trở lại Turin để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cụ thể, tờ Tuttosport cho hay, phi cơ riêng của Ronaldo đã hạ cánh xuống sân bay Sandro Pertini ở Caselle vào khoảng 3h10 ngày 25/7 (giờ địa phương). Dự kiến trong vài giờ tới chân sút 36 tuổi sẽ có mặt tại Jmedical để kiểm tra y tế, tương tự các đồng đội vừa trở về từ EURO như De Ligt, Kulusevski, Rabiot và Ramsey. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, Ronaldo sẽ có buổi tập đầu tiên với toàn đội vào thứ Ba (giờ địa phương).

ronaldo
Ronaldo đã có mặt tại Turin và chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nguồn tin trên cũng cho rằng, sau nhiều đồn đoán về tương lai ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Ronaldo và ban lãnh đạo đội bóng sẽ bước vào quá trình đàm phán về một bản hợp đồng mới. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn 1 năm thời hạn với “Lão bà” và đôi bên đang lên kế hoạch về bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm.

Trước đó, Phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved đã thẳng thắn lên tiếng khẳng định tương lai của Ronaldo tại đội bóng. Sếp lớn cho hay: “Ronaldo đã được gọi trở lại vào ngày 26/7, cậu ấy sẽ trở lại Juventus vào thứ Hai và sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ gặp người đại diện của Paulo Dybala vào tuần tới để tiến hành các cuộc đàm phán về hợp đồng mới của cậu ấy. Allegri muốn sử dụng bộ đôi Dybala và Ronaldo trên hàng công”.

Ở mùa giải 2020/21, mặc dù không thể giúp Juventus bảo vệ thành công Scudetto và tiến sâu tại Champions League, tuy nhiên Ronaldo vẫn cho thấy được đẳng cấp săn bàn của mình với với 29 pha lập công, qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A.

Lộ diện điểm đến tiếp theo của Zidane sau khi chia tay Real Madrid

Xác địch cái tên MU mua sau Varane

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT