Quảng cáo

Chính thức lên tiếng, tương lai Ronaldo được làm sáng tỏ

Chủ nhật, 25/07/2021 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Với những phát biểu thẳng thắn trước truyền thông mới đây, tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus đã được làm sáng tỏ.

Tương lai của Ronaldo tại Juventus vẫn đang là một chủ đề cực nóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ những người hâm mộ trên toàn thế giới. Siêu sao người Bồ Đào Nha từng đánh tiếng muốn rời “Lão bà” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để hướng đến những bến đỗ mới, điển hình như PSG.

ronaldo-juventus
Phó chủ tịch Juventus khẳng định Ronaldo sẽ ở lại (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, sau nhiều đồn đoán được đưa ra, mới đây, đích thân Phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved đã thẳng thắn lên tiếng khẳng định tương lai của chân sút 36 tuổi. Chia sẻ với Sky Sport, sếp lớn cho hay:

“Ronaldo đã được gọi trở lại vào ngày 26/7, cậu ấy sẽ trở lại Juventus vào thứ Hai và sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ gặp người đại diện của Paulo Dybala vào tuần tới để tiến hành các cuộc đàm phán về hợp đồng mới của cậu ấy. Allegri muốn sử dụng bộ đôi Dybala và Ronaldo trên hàng công”.

dybala
HLV Allegri sẽ xây dựng đội bóng xoay quanh Ronaldo và Dybala (Ảnh: Internet)

Với những tuyên bố cứng rắn tới từ Phó chủ tịch Nedved, nhiều khả năng tương lai của Ronaldo sẽ chính thức được định đoạt trong tuần tới và siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn sẽ chơi bóng cho Juventus ở mùa giải 2021/22 sắp tới. Bên cạnh đó, theo một số tiết lộ từ truyền thông Italia, “Lão bà” cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, những khó khăn về tài chính khiến đội bóng chưa thể đưa ra một lời đề nghị chính thức.

Ở mùa giải 2020/21 vừa qua, mặc dù không thể giúp Juventus bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto, tuy nhiên, Ronaldo vẫn chứng minh được đẳng cấp cũng như tầm ảnh hưởng của mình với 29 pha lập công và giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A.

Mourinho quyết tâm chiêu mộ tiền đạo từng 'xé lưới' Việt Nam

Solskjaer chính thức ký hợp đồng mới với MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về MU Ronaldo tới PSG Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT