Quảng cáo

Solskjaer chính thức ký hợp đồng mới với MU

Thứ bảy, 24/07/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức cam kết tương lai với Manchester United trong một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Trang chủ của Manchester United vừa chính thức thông báo bản hợp đồng mới của HLV Solskjaer. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy đồng ý ở lại MU đến năm 2024, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm.

Ed Woodward, Phó Chủ tịch điều hành của đội chủ sân Old Trafford cho biết:

“Ole và các nhân viên của anh ấy đã làm việc không mệt mỏi để đặt nền móng cho thành công lâu dài trên sân cỏ. Kết quả của điều đó ngày càng trở nên rõ ràng trong hai mùa giải qua và tất cả chúng tôi đều mong muốn được thấy đội bóng thú vị này phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Điều đặc biệt làm hài lòng là cách mà những tài năng trẻ, cây nhà lá vườn và những tân binh đẳng cấp thi đấu để tạo nên sự tiến bộ, chơi thứ bóng đá tấn công theo truyền thống tốt nhất của Manchester United. Chúng tôi tự tin hơn bao giờ hết rằng, dưới sự lãnh đạo của Ole, chúng tôi đang đi đúng hướng".

Solskajer
Solskajer chính thức ký hợp đồng mới với MU. Ảnh: Man Utd

HLV Solskjaer cũng bày tỏ sự vinh dự với bản hợp đồng mới: 

“Mọi người đều biết cảm giác mà tôi dành cho câu lạc bộ này, và tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới. Đây là thời điểm thú vị cho Manchester United, chúng tôi đã xây dựng một đội hình với sự cân bằng tốt giữa sức trẻ và những cầu thủ giàu kinh nghiệm đang khao khát thành công.

Xung quanh tôi có một đội ngũ huấn luyện tuyệt vời, và tất cả chúng tôi đều sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trên hành trình của mình. Manchester United muốn giành được những danh hiệu lớn nhất và tốt nhất, đó là điều mà tất cả chúng tôi đang phấn đấu. Chúng tôi đã cải thiện, cả trong và ngoài sân cỏ, và điều đó sẽ tiếp tục trong những mùa giải tới.

Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để bước ra trước một Old Trafford chật cứng và bắt đầu chiến dịch này."

CĐV phản đối Pogba trở về Pháp

Tính toán của MU khi bán Pogba cho PSG

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo