Quảng cáo

CĐV phản đối Pogba trở về Pháp

Thứ bảy, 24/07/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba được cho là sẽ chuyển đến Paris Saint-Germain vào mùa hè này, và CĐV đội bóng thủ đô nước Pháp đã tỏ rõ thái độ của họ.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Những người ủng hộ Paris Saint-Germain đã tuyên bố rằng Paul Pogba sẽ không được chào đón ở câu lạc bộ của họ trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng tiền vệ của Manchester United đang trên đường đến PSG.

Một bộ phận người hâm mộ đã treo biểu ngữ bên ngoài sân Parc des Princes và sân tập của PSG để phản đối bản hợp đồng nhiều khả năng sẽ được Á quân Ligue 1 và Manchester United tiến đến thỏa thuận.

Các biểu ngữ, xuất hiện vào sáng thứ Bảy, có nội dung: "Pogba, anh nên nghe lời mẹ của anh. Bà ấy không muốn anh ở đây, chúng tôi cũng vậy". Theo RMC Sport, vẫn chưa có ai nhận trách nhiệm về các biểu ngữ phản đối này.

Pogba, Manchester United, PSG, chuyển nhượng
CĐV PSG giăng biểu ngữ phản đối Pogba. Ảnh: Getty

Hiện chưa rõ điều gì đã gây ra ác cảm mà những người hâm mộ PSG đối với Pogba. Tờ Daily Mail gợi ý rằng có thể do Pogba từng ăn mừng quá cuồng nhiệt khi MU giành chiến thắng trước đội bóng Pháp ở vòng 16 đội Champions League năm 2019.

Bên cạnh đó, cũng có giả thiết cho rằng sự phản đối này không chỉ đến từ các CĐV Paris Saint-Germain mà còn là từ những người hâm mộ bóng đá Pháp nói chung. Cụ thể, những người hâm mộ ĐT Pháp vẫn chưa tha thứ cho Pogba vì lỗi dẫn đến việc Les Bleus bị loại ở Euro 2020.

Hiện tại, với việc tiền vệ người Pháp đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới, ban lãnh đạo Man Utd buộc phải đưa ra quyết định bán anh trong mùa chuyển nhượng này. Và theo nguồn tin từ The Telegraph, Quỷ Đỏ đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ phía PSG, đội bóng đang rất khao khát có được cựu cầu thủ của Juventus.

Tính toán của MU khi bán Pogba cho PSG

Sancho cập bến MU: Khi cái giá 85 triệu Euro đè nặng trên vai cầu thủ trẻ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Manchester United PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT