Quảng cáo

Mourinho quyết tâm chiêu mộ tiền đạo từng 'xé lưới' Việt Nam

Thứ bảy, 24/07/2021 20:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao châu Á Sardar Azmoun về với AS Roma ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên làm việc với tư cách HLV trưởng của AS Roma, Jose Mourinho đang ráo riết tìm kiếm những cầu thủ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Mới nhất, theo Sky Sport Italy, đội bóng thủ đô nước Ý đã lựa chọn tiền đạo Sardar Azmoun là mục tiêu chuyển nhượng số một mùa hè này.

Theo Fabrizio Romano, ngoài Roma, một đội bóng khác là Bayer Leverkusen cũng đang rất quan tâm đến ngôi sao người Iran. Thậm chí, đội bóng Đức đã đi trước Roma một bước khi đã gửi đề nghị trị giá 18 triệu euro đến Zenit.

Sardar Azmoun
Mourinho muốn chiêu mộ Sardar Azmoun. Ảnh: Getty

Hợp đồng hiện tại của Sardar Azmoun với Zenit sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 và lúc này, đội bóng nước Nga đang chịu sức ép phải bán anh nếu không muốn mất trắng vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên số tiền mà Zenit muốn có cho thương vụ này là 25 triệu euro.

Với AS Roma, họ không có ý định trả toàn bộ tiền mà ưu tiên việc gán một số cầu thủ để giảm chi phí. Với tiếng tăm của HLV Mourinho, không loại trừ việc đội bóng Ý sẽ thuyết phục thành công Sardar Azmoun.

Sardar Azmoun là tiền đạo hàng đầu của bóng đá Iran cũng như châu Á thời điểm hiện tại. Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 19 bàn sau 24 trận tại giải Ngoại hạng Nga mùa trước và trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. 

Sardar Azmoun
Sardar Azmoun từng lập cú đúp vào lưới Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong màu áo ĐTQG, Azmoun đã ghi được 34 bàn thắng sau 52 lần khoác áo đội tuyển Iran. Anh cũng chính là người đã lập cú đúp giúp Iran đánh bại Việt Nam 2-0 ở Asian Cup 2019.Solskjaer chính thức ký hợp đồng mới với MU

Tính toán của MU khi bán Pogba cho PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sardar Azmoun Mourinho chuyển nhượng AS Roma Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT