Quảng cáo

Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo ở độ tuổi 36

Thứ bảy, 24/07/2021 11:27 AM (GMT+7)

Đến Juventus ở độ tuổi vốn được cho là sườn dốc sự nghiệp, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy sự bền bỉ trong những bước chạy của mình.

Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus vào ngày 10/7/2018. Khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha 33 tuổi. Đến nay, anh đã 36 tuổi. Trong quãng thời gian khoác áo Juve, Ronaldo nhiều lần thể hiện tốc độ không hề thua kém các đàn em.

Những pha bứt tốc đáng chú ý trong 3 mùa giải qua tại Serie A đã chứng minh điều đó. Ronaldo luôn biết cách giữ sức để đẩy cao tốc độ trong những bước chạy khi cần thiết.

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo ở Juventus

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Juventus. Mùa giải trước, anh xuất sắc trở thành Vua phá lưới Serie A với 29 bàn thắng, nhiều hơn người xếp thứ hai Romelu Lukaku 5 bàn.

Đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo sinh năm 1985 trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại Italia. Tuy nhiên, Ronaldo thua Lukaku ở cuộc bình chọn Cầu thủ hay nhất Serie A 2020/21.

Tiền đạo người Bỉ ghi 24 bàn và 10 kiến tạo sau 36 trận, giúp Inter đoạt scudetto sau 11 năm chờ đợi và chấm dứt chuỗi chín năm Juventus thống trị giải đấu Serie A.

Ronaldo ra đi, Juventus xác định ‘bom tấn 120 triệu’ thay thế

Tottenham đi trước MU trong thương vụ trung vệ Juventus

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags: video ronaldo
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan