Quảng cáo

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới Liverpool

Thứ năm, 30/09/2021 19:51 PM (GMT+7)

Cuối tuần này, Liverpool và Man City sẽ đại chiến với nhau tại Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. HLV Klopp tỏ ra e ngại Man City sẽ trút cơn giận sau trận thua PSG.

Liverpool và Man City có được những kết quả trái ngược nhau ở Champions League giữa tuần này. Đội bóng của HLV Juergen Klopp đã đánh bại đối thủ Porto trên sân khách với tỷ số 5-1, trong khi Man City nhận thất bại 0-2 ở chuyến hành quân tới Pháp chạm trán PSG.

HLV Klopp tỏ ra e ngại Man City sẽ trút cơn giận sau trận thua PSG lên Liverpool khi hai đội đối đầu nhau. Lo lắng của chiến lược gia người Đức là hoàn toàn dễ hiểu nếu xem lại video dưới đây.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới Liverpool

Cuối tuần này, Liverpool và Man City sẽ đại chiến với nhau tại Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. Hiện tại, Liverpool (14 điểm) và Man City (13 điểm) đang chia sẻ hại vị trí đầu bảng và kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến cục diện cuộc đua vô địch.

Khi được hỏi liệu Liverpool có động lực tốt để bước vào trận đấu với Man City hay không, Klopp nói: "Điều đó luôn có ích, nhưng với Man City thì điều đó không giúp được gì nhiều. Chúng tôi cần nhiều thứ hơn là chỉ động lực và chúng tôi cần chơi tốt hơn những gì chúng tôi đã làm đêm nay, nhưng chắc chắn đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác".

Messi lập siêu phẩm, PSG hạ đẹp Man City

Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ ‘máy quét’ châu Phi?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags:
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan