Quảng cáo

Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ ‘máy quét’ châu Phi?

Thứ ba, 28/09/2021 11:59 AM (GMT+7)
A A+

The Kop đang tiến gần đến việc sở hữu một trong những tiền vệ trụ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Liverpool đã phải chia tay với Wijnaldum cộng thêm việc Thiago và Elliot gặp chấn thương đã khiến tuyến giữa của câu lạc bộ gặp cuộc khủng hoảng thực sự. Một viễn cảnh về mùa giải thất bị như mùa 2020/2021 đang hiện ra trước mắt đội bóng thành phố cảng.

Chính vì lẽ đó mà HLV Jurgen Klopp đang rất muốn bổ sung một tiền vệ vào mùa đông sắp tới và ban lãnh đạo The Kop đã nhanh chóng đáp ứng nguyện vọng của ông thầy người Đức.

36457992-0-image-a-3_1607107567193
Bissouma là cái tên hoàn hảo để thay thế vị trí mà Wijnaldum để lại

Mới đây theo tờ Fichajes đưa tin, Liverpool đã thỏa thuận được với Brighton về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Yves Bissouma. ‘Máy quét’ châu Phi sẽ cập bến sân Anfield vào tháng 1/2022.

Hiện vẫn chưa rõ số tiền mà nửa đỏ vùng Merseyside trả cho đối tác là bao nhiêu cũng như những điều khoản chi tiết trong hợp đồng của cầu thủ người Ghana.

Dù không sở hữu thể hình quá vượt trội nhưng Bissouma sở hữu khả năng thu hồi bóng rất tuyệt vời minh chứng là ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh sở hữu đến 104 pha tắc bóng, đứng thứ 2 sau Luke Ayling của Leeds Utd.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Bissouma tại Brighton

Ngoài ra, Bissouma còn có khả năng thoát những tình huống pressing của đối phương với những pha xử lý đơn giản mà hiệu quả.

Nếu thương vụ được hoàn tất, Liverpool sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho tuyến giữa. Bissouma đã có kinh nghiệm thi đấu 3 mùa tại Ngoại hạng Anh nên không khó cho anh có thể hòa nhập và tỏa sáng tại Anfield.

‘Thảm họa’ Karius rời Liverpool vào tháng 1?

Liverpool ôm hận trước Brentford trong cơn mưa bàn thắng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bissouma Liverpool chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT