Quảng cáo

Jurgen Klopp tuyên bố thẳng về việc rời Liverpool dẫn dắt đội bóng mới

Thứ bảy, 04/09/2021 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tương lai tại Liverpool.

Khi được hỏi về vấn đề hợp đồng tại Liverpool và khả năng dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thẳng thắn với tờ RTL. Theo đó, chiến lược gia 54 tuổi cho hay:

“Tôi rất thích công việc hiện tại, nó mang đến niềm vui cho tôi. Chỉ có một vấn đề duy nhất đó là công việc này không cho bạn thời gian để nghỉ ngơi. Tôi thật sự cần điều đó khi về già”.

klopp-barca
Jurgen Klopp muốn được nghỉ ngơi sau khi đáo hạn HĐ với Liverpool (Ảnh: Internet)

“Chẳng có nghĩa lý gì khi nói về việc gia hạn hợp đồng ở thời điểm hiện tại bởi tôi vẫn còn nhiều thời gian tại Liverpool. Làm sao tôi có thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong những năm tới? Thậm chí, tôi còn chẳng đoán nổi chuyện gì sắp đến trong vài tuần nữa”.

“Nếu tôi hết hạn với Liverpool vào năm 2024 thì tôi muốn dành một năm sau đó để nghỉ ngơi. Hợp đồng của Hansi Flick với ĐT Đức có thời hạn đến năm 2025, do đó, không ai cần phải gọi cho tôi vào năm 2024 cả”.

Jurgen Klopp gia nhập Liverpool vào năm 2015, trải qua hơn 6 mùa giải tại Anfield, nhà cầm quân người Đức đã xây dựng The Kop trở thành một câu lạc bộ hùng mạnh và giúp đội bóng này mang về thêm 1 Champions League cùng với đó là chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử.

Ở mùa giải năm nay, Jurgen Klopp vẫn đang giúp Liverpool đi đúng hướng. Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22, The Kop đang có được 7 điểm và đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Lộ kế hoạch chấn động châu Âu của Real vào mùa hè 2022

Koeman nhận tối hậu thư từ Barca, khó lòng giữ ghế

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT