Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 3/9: Lộ cái tên được chọn thay Southgate dẫn dắt ĐT Anh?

Thứ sáu, 03/09/2021 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Lộ diện tân HLV tiếp theo dẫn dắt ĐT Anh, MU mất trắng siêu sao hay Haaland đòi lương trên trời là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 3/9.

Lộ diện tân HLV tiếp theo dẫn dắt ĐT Anh ?

Theo cuộc khảo sát được thực hiện bởi YouGov mới đây, Steven Gerrard đã được bình chọn là ứng viên số một để thay thế Gareth Southgate dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai. Xếp sau huyền thoại của Liverpool lần lượt là các HLV Brendan Rodgers và Pep Guardiola.

Ảnh 1
Steven Gerrard nhận được sự tín nhiệm từ NHM (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại HLV Southgate vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ phần lớn CĐV, tuy nhiên, trong trường hợp không thể giúp Tam Sư tiến sâu tại World Cup 2022, nhà cầm quân 51 tuổi nhiều khả năng sẽ khó tại vị.

MU mất trắng siêu sao?

Theo Marca, Real Madrid đang nỗ lực trong việc thuyết phục Paul Pogba gia nhập đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Ở thời điểm hiện tại, siêu sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Man United và cầu thủ này được cho là không có ý định tiếp tục gia hạn.

pogba-real-madrid
Real Madrid quyết tâm thâu tóm Pogba (Ảnh: Internet)

Haaland đòi lương trên trời

Theo Bild, người đại diện của Erling Haaland – “siêu cò” Mino Raiola đã yêu cầu mức lương 825.000 bảng/tuần dành cho cầu thủ người Na Uy tại đội bóng mới. Hiện tại, Haaland là chân sút đang được săn đón hàng đầu trên TTCN, những ông lớn đã bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao sinh năm 2000 có thể kể đến: Chelsea , Manchester City , Manchester United , Real Madrid và Paris Saint-Germain.

MU chốt mục tiêu mùa đông

Theo Metro, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Yves Bissouma của Brighton ở phiên chợ đông sắp tới. Ngôi sao người Mali được xem là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ trong bối cảnh Frad đang không thể đáp ứng đúng sự kỳ vọng của đội ngũ ban huấn luyện.

Liverpool nhắm thần đồng nước Anh

Theo Liverpool Echo, đội chủ sân Anfield đang để mắt đến tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Ngôi sao người Anh được đánh giá là mẫu cầu thủ toàn diện và mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ này đã trở thành trụ cột của đội bóng “vàng-đen” ở mùa giải trước.

Griezmann nói lời thật lòng sau khi chia tay Barca

Ronaldo đưa ‘tài năng trẻ sáng giá thế giới’ đến với Man United

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard ĐT Anh MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT