Quảng cáo

CĐV Thái Lan 'ngả mũ' trước ĐT Việt Nam, quay lưng với báo giới nhà

Thứ sáu, 03/09/2021 11:39 AM (GMT+7)

CĐV Thái Lan đồng loạt bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ĐT Việt Nam sau trận ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), thay vì chế giễu như báo giới xứ chùa Vàng.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) nhận được sự khen ngợi của bạn bè quốc tế. Dù để thua ngược 1-3 đầy đáng tiếc, "Những chiến binh Sao Vàng" hoàn toàn có thể tự hào về những gì mà mình đã làm được.

Ngay cả các cổ động viên Thái Lan - những người hàng xóm "không đội trời chung" với Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á cũng phải ngả mũ trước tinh thần của thầy trò HLV Park Hang Seo. Thay vì buông lời chế giễu ĐT Việt Nam như báo giới nước này, NHM bóng đá xứ chùa Vàng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và tôn trọng rất lớn.

Trên bài đăng của tờ Siam Sports nhấn mạnh vào trận thua của ĐT Việt Nam và tấm thẻ đỏ dù dẫn bàn trước, CĐV Thái Lan bất ngờ quay lưng với truyền thông: "Ít ra Việt Nam còn được đá vòng loại thứ 3 World Cup, Thái Lan bao giờ đá vậy?", tài khoản Jeerasak Khayankitwitrun mỉa mai.

Screenshot_2Screenshot_2
"Tôi muốn Việt Nam đến World Cup để có thể giẫm lên mặt những người làm bóng đá Thái Lan", tài khoản Suvit Songviroon tuyên bố.
Screenshot_3Screenshot_3
"Việt Nam đúng là đối thủ của Thái Lan. Nhưng thành thật mà nói, tôi mong các bạn làm rạng danh Đông Nam Á", CĐV Adisorn Charoenpanalai Saephan bày tỏ
Screenshot_4Screenshot_4
"Thái Lan mà đá có khi thua 0-5", tài khoản Kaka Chooball Chatchawan chế giễu
Screenshot_5Screenshot_5
"Tôn trọng Việt Nam, tinh thần chiến đấu của họ khiến người Thái phải học hỏi", CĐV Paitoon Pichitpohn ngưỡng mộ.

Sau trận đấu với Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam sẽ nhanh chóng trở về nước bằng chuyên cơ của hãng hàng không Bamboo Airways và dự kiến sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào 19h50 ngày 3/9. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang bước vào quá trình chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Australia ở lượt trận thứ hai, sẽ diễn ra vào ngày 7/9 tới trên sân Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 3 ngày chuẩn bị. “Những chiến binh Sao Vàng” đang có nhiều sự thay đổi nhân sự sau tình hình sức khỏe của các trụ cột.  

Thái Lan khiến cả châu Á 'ngả mũ thán phục' vì chơi ngang ngửa trước Ả Rập Xê Út

ĐT Việt Nam nhận 'mất mát to lớn' ở trận gặp Australia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT