Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'mất mát to lớn' ở trận gặp Australia

Thứ bảy, 04/09/2021 17:00 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam tiếp tục chịu tổn thất nhân sự hàng thủ ở cuộc tiếp đón Australia tại lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau thất bại tiếc nuối 1-3 trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân, ĐT Việt Nam đã về nước chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Australia ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Trước thềm trận đấu, tin không vui lại đến với HLV Park Hang Seo về tình hình nhân sự.

Theo đó, ở buổi kiểm tra y tế cùng các bác sĩ mới đây sau khi về nước, trung vệ Trần Đình Trọng được chẩn đoán tái phát chấn thương rách cơ đùi và sẽ phải điều trị trong vài tuần. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu với Australia vào ngày 7/9 tới đây.

dinhtrongdayso21_qjrx
Đình Trọng tái phát chấn thương, Thành Chung bị đau sau trận gặp Ả Rập Xê Út (Ảnh: AFP)

Bên cạnh đó, trung vệ Nguyễn Thành Chung cũng cần được theo dõi thêm vì anh bị ở mức độ nhẹ hơn. Nhưng cũng chưa có kết luận cuối cùng về việc Chung có ra sân trong vài ngày tới hay không. Hai cầu thủ còn lại được đưa đi khám là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng chỉ bị mỏi nhẹ và sẽ được vật lý trị liệu tích cực để sớm hồi phục thể lực.

Việc Đình Trọng tái phát chấn thương và vắng mặt ở trận gặp Australia sẽ là bài toán cực kỳ nan giải với HLV Park Hang Seo để bố trí nhân sự hàng thủ ĐT Việt Nam. Hiện tại, khi Duy Mạnh bị treo giò, trong tay chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ còn 2 cầu thủ trẻ là Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Thanh Bình cho chỗ trống ở vị trí trung vệ.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có khoảng 3 buổi tập trước khi bước vào cuộc tiếp đón Australia ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Trọng tài trận Việt Nam vs Australia là 'vua rút thẻ, thổi phạt đền'

CĐV Thái Lan 'ngả mũ' trước ĐT Việt Nam, quay lưng với báo giới nhà

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT