Quảng cáo

Cầu thủ Ả Rập Xê Út khóc như mưa vì rời sân khi đội nhà đang thua Việt Nam

Thứ sáu, 03/09/2021 02:11 AM (GMT+7)

ĐT Ả Rập Xê Út bất ngờ phải nhận bàn thua sớm tại trận đấu mở màn ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Những phút đầu hiệp 1 ở trận gặp Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam đã khiến tất cả NHM phải bất ngờ. "Các chiến binh sao vàng" nhanh chóng có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 nhờ pha ghi bàn của Nguyễn Quang Hải.

Phút thứ 18, đội tuyển Ả Rập Xê Út đã gặp phải tổn thất về lực lượng. Cầu thủ trụ cột Abdullah Otayf dính chấn thương nên không thể tiếp tục thi đấu. HLV Herve Renard buộc phải thực hiện sự thay đổi người bất đắc dĩ khi tung Mohamed Kanno vào thay.

Cầu thủ Ả Rập Xê Út khóc như mưa vì rời sân khi đội nhà đang thua Việt Nam 73187
Ảnh chụp màn hình

Abdullah Otayf đã bật khóc khi phải rời sân sớm nhường chỗ cho đồng đội. Hiện tại vẫn chưa rõ cụ thể tình hình chấn thương của cầu thủ này.

"Lúc đó, trận đấu mới chỉ bắt đầu và bàn thắng Quang Hải - PV đã khiến những người có mặt ở đây như câm lặng. Có vẻ như mọi sự tính toán áp đặt lối chơi của Ả Rập Xê Út đã vỡ vụn.

Chúng tôi không thể thoải mái trong việc lên bóng nữa. Bên cạnh đó, bàn thắng này cùng chấn thương của Abdullah Otayf đã khiến chúng tôi gặp khó khăn quá lớn trong hiệp 1", phóng viên Fahad Al-Issa của tờ Aawsat chia sẻ với chúng tôi.

Trở lại với trận đấu, bàn thắng của Quang Hải cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1. Sang hiệp 2, ĐT Ả Rập Xê Út đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha đá phạt 11m thành công của cầu thủ mang áo số 10.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Ả Rập Xê Út: Alowais, Alghannam, Madu, Alfaraj, Almalki, Aldawsari, Alshehri, Alshahrani, Otayf, Alamri, Almuwallad

Việt Nam: Tấn Trường, Thành Chung, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Đức

AFC 'tiên tri' chính xác đến khó tin màn tỏa sáng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT