Quảng cáo

AFC 'tiên tri' chính xác đến khó tin màn tỏa sáng của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 03/09/2021 05:30 AM (GMT+7)

Quả đúng với những gì mà AFC nhận định, Quang Hải đã rực sáng ngay ở trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại VL cuối cùng World Cup 2022.

VIDEO: Quang Hải ghi siêu phẩm làm ngỡ ngàng Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã điền tên Quang Hải và danh sách 6 ngôi sao đáng xem nhất bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội sánh vai cùng những tên tuổi lừng danh khác như Mat Ryan (Australia), Yuya Osako (Nhật Bản), Wu Lei (Trung Quốc), Salem Al Dawsari (Saudi Arabia), Al Monthir Al Alawi (Oman).

"Ở tuổi 24, Quang Hải đã trở thành ngôi sao lớn nhất của bóng đá Việt Nam và là một trong những tiền vệ tấn công hứa hẹn nhất châu Á. Quang Hải vươn tầm lên đẳng cấp châu lục nhờ chiến công đưa Việt Nam vào chung kết U23 châu Á 2018 và tiếp tục tỏa sáng trong nhiều giải đấu, điển hình như AFF Cup 2018  hay Asian Cup 2019", trích đoạn bài viết trên trang chủ AFC.

Và quả đúng với những gì mà AFC nhận định, Quang Hải đã rực sáng ngay ở trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Ngay ở phút thứ 3, Quang Hải đã giúp ĐT Việt Nam có sự khởi đầu không thể mỹ mãn hơn. Sau pha dâng cao tấn công của Văn Thanh bên cánh phải, bóng được căng ngang vào trong và hàng thủ Saudi Arabia lúng túng phá bóng ra, đến đúng vị trí của Quang Hải ngay sát khu vực cấm địa.

Hải "con" cực kỳ thoải mái tung ra cú đá chân trái sở trường, găm bóng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn đối phương.

fdsfsdfd
Quang Hải đã có pha làm bàn cực đẹp vào lưới Ả Rập Xê Út.

Bàn thắng của Quang Hải đã khiến cho giới mộ điệu Ả Rập Xê Út như choáng váng. Thậm chí, dưới góc nhìn của phóng viên Fahad Al-Issa của tờ Aawsat, anh cho rằng pha làm bàn của tiền vệ CLB Hà Nội đã khiến mọi toan tính của đối thủ như vỡ vụn.

"Lúc đó, trận đấu mới chỉ bắt đầu và bàn thắng của anh ấy (Quang Hải - PV) đã khiến những người có mặt ở đây như câm lặng. Có vẻ như mọi sự tính toán áp đặt lối chơi của Ả Rập Xê Út đã vỡ vụn.

Chúng tôi không thể thoải mái trong việc lên bóng nữa. Bên cạnh đó, bàn thắng này cùng chấn thương của Abdullah Otayf đã khiến chúng tôi gặp khó khăn quá lớn trong hiệp 1", phóng viên Fahad Al-Issa của tờ Aawsat chia sẻ với chúng tôi.

Phóng viên Ả Rập: 'Bàn thắng của Quang Hải đập tan mọi toan tính của chúng tôi'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT