Quảng cáo

HLV Park nổi giận, không bắt tay đội Ả Rập Xê Út sau trận

Thứ sáu, 03/09/2021 08:05 AM (GMT+7)

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Park Hang Seo đã từ chối bắt tay thuyền trưởng ĐT Ả Rập Xê Út.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tại buổi họp báo sau trận, khi được các phóng viên hỏi về tình huống từ chối bắt tay ông Herve Renard, HLV Park Hang Seo thẳng thắn giải thích nguyên nhân. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết:

"Trợ lý của ĐT Việt Nam khiếu nại về trọng tài chứ không hề khiếu nại đối phương. Nhưng tôi không hiểu lý do vì sao HLV của ĐT Ả Rập Xê Út lại đi than phiền và can thiệp về vấn đề trên.

Việc đưa ra ý kiến với trọng tài điều hoàn toàn có thể. Tôi rất mong muốn là HLV đó không có hành động như trên với những đối thủ khác trong các trận đấu tới đây".

Vì sao HLV Park không bắt tay đội Ả Rập Xê Út sau trận? 73233
HLV Park Hang Seo ở cuộc họp báo (Ảnh: VFF)

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ rằng ĐT Việt Nam cần phải tiếp tục nỗ lực cho trận sắp tới tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang đứng thứ 5 ở bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Xếp cuối cùng là ĐT Trung Quốc.

Sau khi trở về Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tập luyện theo quy trình bong bóng khép kín để hướng tới trận gặp Australia. HLV Park sẽ không có sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh do chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Ả Rập Xê Út.

Theo lịch thi đấu của AFC, trận so tài giữa ĐT Việt Nam vs Australia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Động thái của vợ Duy Mạnh khi chồng nhận thẻ phạt

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT