Quảng cáo

HLV Park chỉ ra tỉ số của trận nếu nếu Duy Mạnh không bị đuổi

Thứ sáu, 03/09/2021 11:15 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình huống Duy Mạnh phải rời sân ở trận đấu gặp Ả Rập Xê Út.

VIDEO: Trọng tài thổi phạt đền và đuổi Duy Mạnh khiến cả châu Á tranh cãi (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam vừa trải qua thất bại 1-3 trước Ả Rập Xê Út ở trận mở màn tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Ngoài pha ghi bàn của Quang Hải, trận đấu còn 1 tình huống rất đáng chú ý là tình huống Duy Mạnh bị đuổi khỏi sân.

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đá thiếu người còn ảnh hưởng lớn hơn việc thua thiệt về mặt kỹ thuật. Tất nhiên kết quả trận đấu không thể thay đổi được. Nhưng nếu Duy Mạnh không rời sân thì Việt Nam sẽ thua với tỷ số 2-3.

Chúng tôi đã mở tỷ số trước nhưng đã để đội Ả Rập Xê Út gỡ hòa rồi lần lượt ghi thêm 2 bàn nữa. Trong đó có 2 bàn từ phạt đền. Đây quả thực là điều không may mắn. Chúng tôi còn bị mất người nữa sau khi Duy Mạnh phải rời sân vì thẻ vàng thứ 2 thành thẻ đỏ.

HLV Park lên tiếng về tình huống Duy Mạnh bị đuổi khỏi sân-73220
Theo báo cáo trận đấu của AFC, trọng tài rút thẻ thứ vàng thứ 2 vì Duy Mạnh đã chạm tay vào bóng

ĐT Việt Nam bị mất người nên thua thiệt về quân số. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ cố gắng hết sức rồi. Việc để thua bàn là một phần yếu về chiến thuật. Chúng tôi cần phải hoàn chỉnh về sơ đồ".

Như vậy, Đỗ Duy Mạnh sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Ngày 3/9, toàn đội sẽ lên đường bay về Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay thẳng từ Ả Rập Xê Út về sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), sau đó bay nối chuyến về Nội Bài. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hạ cánh vào lúc 19h50 ngày 3/9.

Động thái của vợ Duy Mạnh khi chồng nhận thẻ phạt

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT