Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 3/9: MU chi đậm để có người thay Ronaldo

Thứ sáu, 03/09/2021 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United quyết tâm mua người thay Ronaldo, Mbappe sẽ đến Real Madrid, Pjanic rời Barcelona,... là các tin chuyển nhượng ngày 3/9.

Nội dung chính

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

MU quyết đem Haaland về thay Ronaldo

Kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Manchester United đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ lãnh trách nhiệm ghi bàn chủ lực cho đội bóng anh từng khoác áo 6 mùa giải thời Sir Alex

Tuy nhiên, ngay từ lúc này Man Utd đã tính đến phương án chiêu mộ sẵn người thay thế Ronaldo do anh đã 36 tuổi và chỉ có hợp đồng 2 năm. Cái tên được nhắm đến là Erling Haaland, người có điều khoản giải phóng hợp đồng 75 triệu euro có hiệu lực vào hè 2022.

Manchester United, Ronaldo, Mbappe, Real Madrid, Barcelona
MU nhắm Haaland thay Ronaldo. Ảnh: Getty

Mbappe sẽ thi đấu cho Real Madrid

Theo Karim Benzema thì trước sau gì đàn em ở ĐTQG Pháp cũng sẽ cập bến Bernabeu: “Kylian Mbappe là cầu thủ sẽ chơi cho Real Madrid, không trước thì sau. Chúng tôi rất hợp nhau và tôi muốn cậu ấy cùng tôi ở Madrid”.

Jose Mourinho từ chối Van de Beek

Đại diện của De Beek đã liên hệ với Tổng Giám đốc của AS Roma - Tiago Pinto, nhằm mục đích thuyết phục CLB này chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan theo dạng cho mượn nhưng HLV Jose Mourinho đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với De Beek, vì ông cảm thấy ngôi sao này không phù hợp lối chơi của Roma.

Manchester United, Ronaldo, Mbappe, Real Madrid, Barcelona
Mourinho từ chối mượn Van de Beek. Ảnh: Getty

Pjanic rời Barcelona

Tiền vệ Miralem Pjanic đã chính thức rời Barcelona để chuyển sang khoác áo nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas theo dạng cho mượn. Sở dĩ thương vụ này vẫn hoàn tất là do kỳ chuyển nhượng mùa hè ở Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa muộn hơn 1 ngày so với nhiều quốc gia khác ở châu Âu.

Barkley từ chối rời Chelsea

Ross Barkley - một trong những cái tên có khả năng bị thanh lý cao nhất trong mùa hè này, rốt cuộc đã không tìm được bến đỗ mới và buộc phải tiếp tục gắn bó với Chelsea. 90min đưa tin, cựu tiền vệ của Everton đã từ chối chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ - nơi có khá nhiều CLB quan tâm đến anh.

Ronaldo báo tin vui cho MU sau trận đấu với Ireland

Ronaldo mất 'đặc quyền' tại MU sau sai lầm trước CH Ireland?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ronaldo Mbappe Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT