Quảng cáo

Ronaldo đưa ‘tài năng trẻ sáng giá thế giới’ đến với Man United

Thứ tư, 01/09/2021 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức trở lại khoác áo Man United, Ronaldo đang đem đến những tin vui cho người hâm mộ của Quỷ đỏ.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập Manchester United với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Bên cạnh những yếu tố chuyên môn, sự trở lại của Ronaldo lần này cũng mang đến cho Man United rất nhiều giá trị, trong diễn biến mới nhất, CR7 được cho là tiếp tục mang đến tin vui cho Quỷ đỏ.

Cụ thể, theo truyền thông châu Âu, Ronaldo đang lên kế hoạch đưa cậu con trai cả của mình là Ronaldo Jr gia nhập đội trẻ của Manchester United. Hiện tại, Ronaldo Jr đang được ăn tập tại lò đào tạo của Juventus và được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới trong tương lai.

ronaldo
Ronaldo muốn đưa con trai đến đội trẻ Man United (Ảnh: Internet)

Chia sẻ về cậu con trai với DAZN cách đây không lâu, Ronaldo cho hay: “Tôi rất muốn Jr trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bởi cậu nhóc có niềm nam mê mãnh liệt với môn thể thao này. Cậu nhóc là một người thích đương đầu thử thách và rất ghét cảm giác thua cuộc”.

Trong trường hợp gia nhập đội U11 của Manchester United, Ronaldo JR sẽ trở thành đồng đội với Kai Rooney – con trai của huyền thoại Quỷ đỏ, Wayne Rooney. Được biết, Kai gia nhập lò đào tạo của Man United vào năm ngoái và từng gây sốt với hattrick bàn thắng, kiến tạo trong chiến thắng 6-3 trước đội trẻ Stoke City. Nhiều người hâm mộ tin tưởng rằng, Ronaldo Jr và Kai Rooney có thể tiếp bước Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney để trở thành những huyền thoại của Quỷ đỏ trong tương lai. 

Vượt mặt MU, Chelsea chính thức sở hữu ‘siêu tiền vệ’

Ronaldo giúp MU đảm bảo chữ ký ngôi sao 105 triệu euro

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo Jr Man United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT