Quảng cáo

Vượt mặt MU, Chelsea chính thức sở hữu ‘siêu tiền vệ’

Thứ tư, 01/09/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Stamford Bridge đã có thêm một tân binh chất lượng trước khi TTCN đóng cửa.

Trong thời gian qua, Manchester United và Chelsea là 2 đội bóng rất quan tâm đến tiền vệ Saul Niguez. Và có nhiều nguồn tin cho rằng, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2021, đội bóng của HLV Thomas Tuchel mới CLB sở hữu cầu thủ 26 tuổi. Cụ thể trên trang chủ của mình, Chelsea chính thức thông báo họ đã đạt thỏa thuận mượn Saul từ Atletico Madrid với mức phí 4,5 triệu euro kèm điều khoản mua đứt vào hè năm 2022 với mức giá 40 triệu euro.

1336108329-compressed
Saul là một trong những tiền vệ xuất sắc ở La Liga

Sau khi chính thức gia nhập Chelsea, Saul cũng đã có những chia sẻ đầu tiên. Cụ thể, anh đã nói rằng: "Tôi chọn Chelsea vì họ là nhà đương kim vô địch châu Âu và tôi muốn làm việc với HLV Thomas Tuchel. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và chiến đấu cho một vị trí chính thức vì tôi không đến đây để chỉ ngồi dự bị. Tôi rất hào hứng được ra mắt CLB và các CĐV Chelsea. Hẹn sớm gặp lại các bạn".

Saul hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Chelsea khi mà ngôi sao sinh năm 1994 có thể thi đấu hầu hết các vị trí ở khu trung tuyến. Anh được biết đến với khả năng bọc lót, pressing và tung ra những đường chuyền chất lượng.

Bên cạnh sự xuất sắc ở khâu làm bóng, Saul còn có thể tạo nên sự đột biến nhờ vào những cú sút xa uy lực hay các tình huống xâm nhập vòng cấm vô cùng thông minh. Đây là những điều còn thiếu của các tiền vệ hiện tại của nhà đương kim vô địch Champions League.

Bàn thắng của Saul vào lưới đội tuyển Anh (2018)

Sterling ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Chelsea

Chelsea nhận cảnh báo mất Jorginho

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Saul Niguez Chelsea chuyển nhượng Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT