Quảng cáo

Sao Arsenal công khai đòi ra đi

Thứ ba, 31/08/2021 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Ainsley Maitland-Niles đã đưa ra lời cầu xin trên mạng xã hội về việc anh muốn được chuyển đến Everton thi đấu nhưng không được Arsenal đáp ứng.

VIDEO: Lứa trẻ sáng giá của Arsenal

Cầu thủ 23 tuổi muốn rời Emirates và để có cơ hội thi đấu nhiều hơn, đặc biệt là trước thềm World Cup 2022. Ban đầu, Arsenal sẵn sàng để Ainsley Maitland-Niles ra đi nhưng đã đổi ý ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Pháo thủ muốn Maitland-Niles ở lại và cạnh tranh cho vị trí của mình, nhưng cầu thủ người Anh không hài lòng với quyết định của ban lãnh đạo. Anh viết trên mạng xã hội Instagram: "Này Arsenal, Tất cả những gì tôi muốn làm là đến nơi tôi muốn và nơi tôi sẽ được chơi bóng".

Trong thời gian qua, Maitland-Niles không được HLV Arteta trọng dụng. Anh vừa trở lại Arsenal sau nửa mùa giải thi đấu cho West Brom dưới dạng cho mượn.

Maitland-Niles, Arsenal
Maitland-Niles bày tỏ nguyện vọng với Arsenal. Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ còn gần 24 giờ nữa là thị trường chuyển nhượng tại Anh sẽ đóng cửa và khó có khả năng Arsenal đáp ứng yêu cầu của Maitland-Niles. Cầu thủ 24 tuổi này còn hợp đồng 2 năm với Pháo thủ và theo tờ The Athletic, Everton là đội bóng duy nhất muốn có anh.

The Toffees muốn mượn cầu thủ người Anh trong mùa giải 2021/22 kèm điều khoản mua đứt. Everton bị khước từ vào phút chót, lý do được cho là Arsenal vừa để Willian ra đi và không kịp tìm người thay thế, nên Maitland-Niles được giữ lại để CLB có đủ người đá cánh.

Rạng sáng nay (31/8 giờ Việt Nam), trang chủ Arsenal thông báo chia tay Willian. Cầu thủ người Brazil còn 2 năm hợp đồng, nhưng đã đạt thỏa thuận với CLB thành London để rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Conte được khuyên tránh xa Arsenal

Arsenal muốn có sao Liverpool để thay thế Aubameyang

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maitland-Niles Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT