Quảng cáo

Sterling ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Chelsea

Thứ ba, 31/08/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Chelsea mới đây đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với ngôi sao người Anh, Dujon Sterling.

Theo Football London, mới đây, Chelsea đã chính thức gia hạn hợp đồng 2 năm với ngôi sao người Anh, Dujon Sterling. Cầu thủ sinh năm 1999 đã gây ấn tượng mạnh với HLV Thomas Tuchel trong những trận đấu giao hữu mùa hè 2021.

Tuy nhiên, Sterling cũng sẽ không thi đấu cho Chelsea ở mùa giải năm nay. Ngay sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, ngôi sao người Anh sẽ chuyển đến thi đấu cho Blackpool theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

dujon sterling
Dujon Sterling ký hợp đồng 2 năm với Chelsea (Ảnh: Internet)

Được biết, Dujon Sterling đã được HLV Thomas Tuchel sử dụng trong một vài trận đấu trước thềm mùa giải mới, ngôi sao 21 tuổi được xếp đá trung vệ thay vì vị trí hậu vệ cánh phải sở trường. Sterling đã có những màn trình diễn ấn tượng và được đôn lên đội một, tuy nhiên, cuối cùng Trevoh Chalobah mới chính là ngôi sao được HLV Tuchel trao quyền đá chính cho The Blues.

Được biết, Dujon Sterling gia nhập học viện của Chelsea từ năm 7 tuổi và từng được cho mượn ở hai đội bóng là Coventry và Wigan. Ở mùa giải trước, hậu vệ 21 tuổi đã phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương và Covid-19, tuy nhiên, sự hồi phục nhanh chóng với những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này đã giúp thuyết phục BHL Chelsea tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Hiện tại, bên cạnh Sterling, một số ngôi sao đang được đồn đoán sẽ phải chia tay Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 có thể kể đến: Malang Sarr, Ethan Ampadu, Ruben Loftus-Cheek, Danny Drinkwater, Ross Barkley và Lewis Baker.

Mục tiêu trong mơ của MU bất ngờ gia nhập Real

Sao lớn chấp nhận mất tiền để 'tháo chạy' khỏi Arsenal

Video: Valentino Lazaro gây chấn động với siêu phẩm nằm ngoài sức tưởng tượng (Nguồn: Bundesliga)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Dujon Sterling Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT