Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/8: Diễn biến mới vụ Ronaldo, MU chi tiếp 40 triệu euro

Thứ hai, 30/08/2021 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Diễn biến mới vụ Ronaldo, MU chi tiếp 40 triệu euro, Lyon sắp có tiền đạo châu Á, Sevilla hét giá với Chelsea là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 30/8.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Ronaldo đang hoàn thành các thủ tục đến MU

Chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận Cristiano Ronaldo đã hoàn tất thủ tục y tế với tư cách là cầu thủ mới của Manchester United ở Bồ Đào Nha. Thỏa thuận đã được ký kết và có thời hạn cho đến tháng 6 năm 2023.

Hiện tại, Ronaldo cần phải xin thị thực đến Anh và quá trình này đã được bắt đầu. Mức lương của siêu sao này có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều điều khoản thưởng có trong hợp đồng với Man Utd.

Ronaldo, Manchester United, Sevilla, Chelsea, chuyển nhượng bóng đá
Ronaldo trở lại MU thuận lợi. Ảnh: Getty

Dortmund quyết giữ Haaland

Khi được hỏi liệu Dortmund có thể nghĩ lại nếu PSG đưa ra lời nghị 200 triệu euro để mua Haaland hay không, giám đốc Zorc của Dortmund từ chối rất cương quyết: “Chúng tôi là một câu lạc bộ bóng đá, không phải một ngân hàng. Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng và không thay đổi".

MU chi tiếp 40 triệu euro

Manchester United chưa dừng lại quá trình mua sắm của mình trên thị trường chuyển nhượng, Quỷ Đỏ muốn chiêu mộ Kieran Trippier với giá 40 triệu euro trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Man Utd hiện đang có Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot là các lựa chọn cho vị trí hậu vệ phải, tuy nhiên tương lai của cầu thủ Bồ Đào Nha là không chắc chắn khi anh không đáp ứng được yêu cầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ronaldo, Manchester United, Sevilla, Chelsea, chuyển nhượng bóng đá
MU muốn hoàn tất thương vụ Trippier. Ảnh: Getty

Tiền đạo Iran sắp tới Lyon

Jean-Michel Aulas, chủ tịch Lyon đã xác nhận trên tờ L'Equipe về việc đạt thỏa thuận với CLB Zenit trong quá trình đàm phán về tương lai của tiền đạo Sardar Azmoun với giá 15 triệu euro.

Sevilla hét giá với Chelsea

Theo tờ AS, Sevilla đòi Chelsea trả 80 triệu euro cho thương vụ Jules Kounde, đúng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Pháp. Nếu không đáp ứng yêu cầu của đội bóng thành Seville, The Blues sẽ không thể đưa Jules Kounde về Stamford Bridge.

Pep Guardiola nói thẳng về việc MU chiêu mộ Ronaldo

Solskjaer nhận cảnh báo sau khi MU chiêu mộ Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Manchester United Sevilla Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT