Quảng cáo

Messi có hành động gây tranh cãi trong trận ra mắt PSG

Thứ hai, 30/08/2021 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều chờ đợi, siêu sao Lionel Messi cuối cùng cũng đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Paris Saint-Germain.

VIDEO: Messi trên sân tập PSG

Rạng sáng nay (30/8, giờ Việt Nam), khoảnh khắc lịch sử của bóng đá thế giới đã xuất hiện khi Lionel Messi chính thức ra sân cho PSG. Siêu sao người Argentina được HLV Mauricio Pochettino tung vào sân từ băng ghế dự bị, dưới sự phấn khích của hơn 20.000 khán giả tại sân Auguste Delaune.

Do chưa có nhiều thời gian làm quen với môi trường Ligue 1, El Pulga chưa thể có được bàn thắng đầu tiên cho Le Parisien. Tuy nhiên, chân sút Nam Mỹ đã phần nào thể hiện được đẳng cấp khác biệt trong khoảng 30 phút thi đấu trước Reims.

messi-2
Messi vào sân từ hiệp hai để thay Neymar. Ảnh: Getty

Có thể nói, sự xuất hiện của thủ quân đội tuyển Argentina đã khiến cho tất cả những người có mặt tại sân Auguste Delaune không thể giấu được sự phấn khích. Hậu vệ Andrew Gravillon của Reims cũng không ngoại lệ.

Khi trận đấu kết thúc, ngôi sao 23 tuổi đã tiến lại gần Messi để xin được đổi áo đấu. Tuy nhiên, cựu sao

Barcelona đã từ chối nguyện vọng của đối thủ, khiến khá nhiều người bất ngờ.

Gravillon cho biết: "Anh ấy thật đáng kinh ngạc. Năm ngoái, chúng tôi đã xem anh ấy thi đấu tại Champions League, và giờ đây ai cũng phấn khích vì Messi đã đến giải đấu này. Tôi rất vui vì có cơ hội đối đầu Messi.

Tôi đến gặp anh ấy để xin đổi áo đấu, nhưng anh ấy không đưa cho tôi. Có lẽ lần sau tôi sẽ gặp may".

Ngay sau khi trận đấu với Reims hạ màn, Messi đã chuẩn bị hành lý để lên đường hội quân cùng đội tuyển Argentina. Trong tháng 9 tới, La Albiceleste sẽ có 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 trước đội tuyển Venezuela, Bolivia và Brazil.

Ronaldo vượt mặt hoàn toàn Messi với thương vụ trở lại MU

Ronaldo 'học theo Messi' ngay sau khi gia nhập MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT