Quảng cáo

Ronaldo vượt mặt hoàn toàn Messi với thương vụ trở lại MU

Thứ bảy, 28/08/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút 36 tuổi đã thể hiện được tầm ảnh hưởng khủng khiếp với giới truyền thông sau khi chính thức tái gia nhập Manchester United.

Mùa hè 2021 có thể nói là một trong những kỳ chuyển nhượng đáng nhớ nhất của lịch sử bóng đá thế giới, khi hàng loạt siêu sao như Lionel Messi, Romelu Lukaku hay Sergio Ramos đều thay đổi màu áo. Tuy nhiên, để nói về sự kịch tính và nóng bỏng nhất, đó phải là màn "quay xe" ngoạn mục của Cristiano Ronaldo.

Cách đây ít ngày, gần như ai cũng tin rằng siêu sao người Bồ sẽ gia nhập Manchester City hoặc Paris Saint-Germain. Thế nhưng, Ronaldo một lần nữa khiến cả thế giới phải chao đảo khi quyết định quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

ro-si-1
Ronaldo tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Ảnh: Twitter

Ngay lập tức, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã tạo nên hiệu ứng truyền thông chưa từng có trên các trang mạng xã hội. Thông báo của Man Utd về việc tái hợp với CR7 đã nhận được 1,1 triệu lượt thích trên Twitter chỉ

trong vòng đúng một tiếng đồng hồ.

Trong khi đó, thương vụ Lionel Messi gia nhập PSG tưởng chừng như đã là "quả bom" lớn nhất của TTCN cũng không thể so sánh được sức hút với Ronaldo. Bài đăng có nội dung tương tự của đội bóng nước Pháp khi công bố chữ ký của El Pulga "chỉ" thu về chưa đến 1 triệu lượt thích trong vòng 2 tuần.

Có thể khẳng định, sự so sánh giữa Ronaldo và Messi trên khía cạnh chuyên môn vẫn là cuộc tranh cãi không hồi kết của người hâm mộ. Nhưng để nói về sức hút, rõ ràng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn nhỉnh hơn đại kình địch của mình.

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

Gã khổng lồ đánh tiếng, Hazard 'đi theo con đường' của Ronaldo?

HLV Solskjaer nói về Ronaldo quay trở lại MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT