Quảng cáo

Gã khổng lồ đánh tiếng, Hazard 'đi theo con đường' của Ronaldo?

Thứ bảy, 28/08/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Juventus đã đưa Eden Hazard vào tầm ngắm để thay thế Cristiano Ronaldo.

Vào đêm qua (27/8, giờ Việt Nam), thế giới bóng đá đã trải qua một cơn chấn động sau khi Cristiano Ronaldo chính thức rời Juventus để trở lại mái nhà xưa Man Utd. Ngay lập tức, Juventus đã lên kế hoạch thay thế tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Marca cho biết, Bianconeri đang nhắm đến tiền đạo Eden Hazard của Real Madrid. Los Blancos đang chuẩn bị hoàn tất chiêu mộ Kylian Mbappe. Do đó, ban lãnh đạo Juventus tin rằng Kền kền trắng sẽ để tuyển thủ Bỉ ra đi  trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021.

ha-2
Hazard được lựa chọn để thay thế Ronaldo. Ảnh: Getty

Bản thân Eden Hazard muốn tiếp tục ở lại sân Bernabeu và thường xuyên được ra sân. Nhưng chân sút 30 tuổi khó có thể được HLV Carlo Ancelotti đáp ứng điều này nếu Mbappe xuất hiện. Theo giới chuyên môn,

Benzema, Mbappe và Vinicius là tam tấu chính dưới triều đại của chiến lược gia người Ý.

Bên cạnh Hazard, đội bóng Serie A cũng muốn tái hợp với Miralem Pjanic, cầu thủ đang bị thất sủng tại Barcelona. Phương án lý tưởng nhất dành cho Lão bà là mượn tiền đạo của Real để còn đủ tiền mua đứt Pjanic từ đội chủ sân Camp Nou.

Eden Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea với mức giá lên tới 100 triệu euro vào mùa hè 2019 với. Tuy nhiên, quãng thời gian của cựu sau Lille tại Bernabeu chỉ được nhớ đến bởi những chấn thương. Trên thực tế, cầu thủ 30 tuổi chỉ chơi được 45 trận trong hai mùa giải, đóng góp vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Ronaldo cập bến, MU nhanh chóng phán quyết tương lai Cavani

Ronaldo đá trận ra mắt MU ngay trong tuần này?

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT