Quảng cáo

Ronaldo sẽ đá trận ra mắt MU ngay trong tuần này?

Thứ bảy, 28/08/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United chờ đợi màn ra mắt sớm của Cristiano Ronaldo ngay trong tuần này, nhưng điều đó chưa thể xảy ra.

Manchester United đã chính thức công bố màn tái hợp với Cristiano Ronaldo, sau 12 năm xa cách. Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ chuyển hướng từ Man City để gia nhập đội bóng cũ với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm lựa chọn gia hạn thêm một năm.

Trong ngày hôm qua 27/8, Ronaldo cũng đã chính thức lên chuyên cơ để rời khỏi Turin. Tuy nhiên điểm đến của siêu sao 36 tuổi không phải Manchester, thay vào đó là quê nhà Bồ Đào Nha. Được biết, Ronaldo sẽ sớm kiểm tra y tế ở đây và hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Ronaldo
Ronaldo không thể ra mắt MU ngay trong tuần này. Ảnh: Getty

Điều này cũng có nghĩa Ronaldo sẽ không thể đá trận ra mắt MU ngay trong tuần này. CR7 sẽ ở lại Bồ Đào Nha và sẵn sàng cho đợt tập trung ĐTQG đầu tháng 9. Dự kiến, Ronaldo sẽ bay đến Anh sau đợt triệu tập để đá trận ra mắt cho MU vào ngày 11/9, đó là cuộc đón tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo có tên trong thành phần của ĐT Bồ Đào Nha tham dự loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Siêu sao 36 tuổi sẽ có cơ hội để phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại ở cấp độ đội tuyển quốc gia, khi anh chỉ cần ghi thêm một bàn thắng nữa sẽ vượt qua huyền thoại Ali Daei.

Cuối tuần này, MU có trận làm khách đến sân của Wolves thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này diễn ra lúc 22h30 Chủ nhật ngày 29/8.

Busquets nói lời chia tay Barcelona

Xác định người thay thế Ronaldo tại Juventus

VIDEO: Ronaldo lỡ cơ hội khó tin (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về MU Ronaldo đá trận ra mắt MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT