Quảng cáo

Busquets nói lời chia tay Barcelona

Thứ sáu, 27/08/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Oriol Busquets đã nói lời chia tay đầy xúc động với Barcelona sau khi hết hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan.

VIDEO: Messi rơi lệ khi chia tay Barcelona

Theo Diario Sport, thỏa thuận của cầu thủ 22 tuổi Oriol Busquets đã kết thúc vào cuối tháng 6 và anh không thể đạt được một bản hợp đồng mới, điều đó có nghĩa là đã đến lúc anh ra đi tìm một thử thách mới.

Trên Instagram, Busquets viết lời chia tay xúc động: "Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với ngôi nhà của tôi trong suốt 14 năm. Tôi gia nhập câu lạc bộ năm 8 tuổi và rời đi năm 22 tuổi, tôi đã học hỏi được nhiều, có những người bạn, tiếp thu những giá trị và trên hết là những trải nghiệm khó quên"

"Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có thể khoác màu áo này trong suốt những mùa giải qua, đến đây để thực hiện ước mơ của bất kỳ đứa trẻ nào khi bắt đầu đá bóng, đó là được chơi bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất"

Butquets, Barcelona
Sergio Busquets và Oriol Busquets (phải). Ảnh: Getty

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các huấn luyện viên, đồng đội, huấn luyện viên thể chất, bác sĩ, quản lý thiết bị, bất kỳ thành viên nào của câu lạc bộ mà tôi đã giao tiếp và những người đã giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn và một người tốt hơn. Cảm ơn rất nhiều vì tất cả mọi thứ".

Oriol Busquets gia nhập lò đào tạo của Barcelona từ năm 2007. Anh được chơi cho đội một Barca 2 trận, đều ở đấu trường Copa de Rey. Busquets chủ yếu chơi cho đội B từ năm 2016 đến 2021.

Hiện tại Oriol Busquets vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo của mình, cũng chưa có thông tin chuyển nhượng nào liên quan đến anh. Anh đã có thời gian cho mượn tại FC Twente vào mùa giải 2019/20 trước khi trở lại Barca B mùa trước.

Messi có thể gặp lại Barca ở vòng bảng Cúp C1?

De Jong được đề cử đá tiền đạo cắm ở Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Butquets Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT