Quảng cáo

Messi có thể gặp lại Barca ở vòng bảng Cúp C1?

Thứ năm, 26/08/2021 07:13 AM (GMT+7)
A A+

2021/22 sẽ là mùa giải đầu tiên Lionel Messi thi đấu ở Champions League trong màu áo một đội bóng không phải Barcelona.

Sau khi buộc phải rời Barca và gia nhập PSG, Messi đang là tâm điểm của giới truyền thông suốt quãng thời gian qua. Với việc cả đội bóng cũ và mới của Messi đều tranh tài ở Champions League mùa giải năm nay, người hâm mộ rất chờ đợi một màn tái ngộ dự kiến sẽ rất nhiều cảm xúc của chủ nhân 6 quả bóng vàng.

Tuy nhiên, viễn cảnh Messi sớm đụng độ Barca ở Champions League mùa này sẽ không thể xảy ra. Cả PSG và Barca đều chỉ nằm ở nhóm hạt giống số hai trước khi bốc thăm chia bảng, do đó hai đội bóng này không thể chung bảng. Barca chỉ có thể gặp PSG, nếu như cả hai đội cùng thi đấu tốt trong hành trình của mình và đụng độ nhau tại vòng loại trực tiếp.

Messi
Messi chỉ có thể gặp lại Barca ở vòng loại trực tiếp Cúp C1. Ảnh: Internet

Mùa giải năm ngoái, cả Barca và PSG đều đã rơi vào những bảng đấu hết sức thú vị tại Champions League. Nếu như PSG nằm ở bảng tử thần cùng MU và Leipzig, thì Barca đụng độ Juventus và tạo nên cuộc đấu giữa Ronaldo và Messi.

Mùa giải năm nay, bảng tử thần sẽ tiếp tục chờ đợi hai đội bóng kể trên. Nếu hai đội bóng mạnh ở hai nhóm đầu cùng bảng với Atalanta hoặc Leipzig ở nhóm ba, cùng AC Milan ở nhóm 4, rất có thể Champions League mùa bóng năm nay sẽ chứng kiến thêm một bảng đấu tử thần nữa.

Lễ bốc thăm chia bảng Cúp C1 châu Âu 2021/22 sẽ diễn ra tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc 23h00 ngày 26/8 (giờ Hà Nội).

Xác định 32 đội bóng tại vòng bảng Champions League 2021/22

Lịch bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22, diễn ra ở đâu, khi nào?

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Messi chia bảng C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT