Quảng cáo

Mbappe chọn số áo của thần tượng tại Real Madrid

Thứ sáu, 27/08/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe đang ở rất gần với Real Madrid, sau khi Paris Saint-Germain chấp nhận lời đề nghị thứ 2 của Los Blancos.

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe ở mùa giải 2021/22

Theo nhiều hãng truyền thông hàng đầu tại Tây Ban Nha, Paris Saint-Germain đã đồng ý bán Kylian Mbappe cho Real với mức giá 170 triệu euro cộng với 10 triệu biến phí. Thương vụ dự kiến sẽ sớm được hoàn tất trong tuần này.

Tờ AS cho biết, tuyển thủ Pháp đã bắt đầu có những động thái chuẩn bị cho cuộc sống tại Bernabeu. Bên cạnh việc mới tậu một căn hộ nằm ở phía Bắc Madrid, Mbappe đã chọn xong số áo của anh tại Los Blancos.

mbappe-1
Real sắp sở hữu "mục tiêu trong mơ". Ảnh: Getty

Với việc số 7 và số 10 của Real đều đã có chủ (Eden Hazard và Luka Modric), cựu tiền đạo AS Monaco quyết định lựa chọn số 5. Đây chính là số áo mà thần tượng của Mbappe, huyền thoại Zinedine Zidane khoác lên

mình trong thời gian còn thi đấu tại Bernabeu.

Nhà vô địch World Cup 2018 dự kiến sẽ không có mặt trong đội hình thi đấu với Reims ở vòng 4 Ligue 1 để hoàn tất những thủ tục gia nhập Real. Sớm nhất, Mbappe sẽ có mặt tại thủ đô của Tây Ban Nha vào ngày mai 28/8 để tiến hành kiểm tra y tế cũng như ký kết hợp đồng.

Sự có mặt của tuyển thủ Pháp sẽ là một cú hích với tập thể Kền kền trắng trong mục tiêu chinh phục các danh hiệu ở mùa giải năm nay. Được biết, phòng thay đồ của nhà đương kim Á quân La Liga đang rất hào hứng trước thông tin Mbappe gia nhập đội bóng.

Giám đốc PSG: 'Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ được toại nguyện'

Messi và Mbappe 'làm khổ' các đồng đội trong buổi tập của PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe đến Real Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT