Quảng cáo

Mbappe chê bai giải đấu Messi vừa gia nhập

Thứ tư, 25/08/2021 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những lý do khiến Kylian Mbappe quyết tâm rời PSG là bởi anh không coi Ligue 1 là giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu Âu.

Mới đây, Kylian Mbappe đã có những chia sẻ thú vị với Esquire. Ngôi sao người Pháp được cho là đã đến rất gần với Real Madrid, và những phát biểu của anh có thể giải thích nguyên nhân Mbappe nhất quyết ra đi.

"Đối với tôi, Ligue 1 không phải giải đấu hàng đầu châu Âu. Với tư cách là một ngôi sao của giải đấu này, tôi có trách nhiệm giúp giải đấu tiến bộ hơn", tiền đạo sinh năm 1998 ngầm khẳng định giải Ligue 1 không đủ hấp dẫn đối với anh.

Mbappe
Mbappe gần như chắc chắn rời PSG. Ảnh: Getty

"Đối với tôi, một CLB không phải là một nhóm bạn, PSG cũng thế. Bạn không cần phải ăn tối với đồng đội của mình mỗi đêm để giành chiến thắng", Mbappe nói thêm khi được hỏi về quan hệ của anh với các đồng đội tại PSG.

Những ngày gần đây, báo chí châu Âu liên tục đưa tin PSG đã phải chấp nhận bán Mbappe cho Real Madrid. Sáng 25/8 (giờ Việt Nam), đội bóng thủ đô Madrid được cho là đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên có giá trị lên tới 160 triệu euro, tuy nhiên PSG thẳng thừng từ chối.

Real Madrid chắc chắn không từ bỏ thương vụ này và báo chí châu Âu đồn đoán, vấn đề hiện tại chỉ còn là về thời gian.

Giữa tin đồn Mbappe đến Real, Thierry Henry phá vỡ sự im lặng

Từ chối 160 triệu euro, PSG chốt giá khó tin để Mbappe gia nhập Real

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT